Em chào cả nhà, cả nhà giúp em chút được không ạ?
Tình hình là chị kế toán cũ chỗ em mới nghỉ, e tiếp nhận phần BH của chị ấy . Mới ra trường nên cũng còn non, kinh nghiệm chưa có nhiều, em muốn hỏi mọi người vài vấn đề như sau:
1. Thủ tục xin cấp thẻ BHYT gồm những gì ạ?? - cấp cho năm 2014 ấy ạ, thẻ 2013 là đến cuối năm hết hạn.
2. Về Thông báo kết quả đóng BHYT, BHXH, BHTN - bên BH sẽ gửi về hàng tháng cho mình hay tháng nào mình cần thì thông báo họ mới in ạ??? và mình dựa vào đó để xác định số tiền phải nộp cho bên BH rồi làm thủ tục thanh toán cho họ đúng không ạ?
Em cám ơn cả nhà nhiều
Tình hình là chị kế toán cũ chỗ em mới nghỉ, e tiếp nhận phần BH của chị ấy . Mới ra trường nên cũng còn non, kinh nghiệm chưa có nhiều, em muốn hỏi mọi người vài vấn đề như sau:
1. Thủ tục xin cấp thẻ BHYT gồm những gì ạ?? - cấp cho năm 2014 ấy ạ, thẻ 2013 là đến cuối năm hết hạn.
2. Về Thông báo kết quả đóng BHYT, BHXH, BHTN - bên BH sẽ gửi về hàng tháng cho mình hay tháng nào mình cần thì thông báo họ mới in ạ??? và mình dựa vào đó để xác định số tiền phải nộp cho bên BH rồi làm thủ tục thanh toán cho họ đúng không ạ?
Em cám ơn cả nhà nhiều