Chào cả nhà! Mình là mem mới, mong mn giúp đỡ.
Bên mình đang thực hiện công tác tài chính công đoàn 6 tháng đầu năm 2015. Mà cty thi thành lập công đoàn từ năm 2010 mà tới bây giờ chưa làm j hết ngoài việc thành lập công đoàn rồi bỏ đó.
Nay phải thực hiện công tác này. Mà chj kế toán bảo phải tính phí đoàn viên rồi bảo phải đi xin cái tổng quỹ lương...Nói chung em như vịt nghe sấm. Rồi có cậu chạy việc kia chạy lên BHXH xin giấy tờ thì chj trên BHXH nói là về làm cái công văn yêu cầu mà em có byt làm sao.
Có ai hiểu được em đang nói j thì giúp em với!
Em xin cám ơn
Bên mình đang thực hiện công tác tài chính công đoàn 6 tháng đầu năm 2015. Mà cty thi thành lập công đoàn từ năm 2010 mà tới bây giờ chưa làm j hết ngoài việc thành lập công đoàn rồi bỏ đó.
Nay phải thực hiện công tác này. Mà chj kế toán bảo phải tính phí đoàn viên rồi bảo phải đi xin cái tổng quỹ lương...Nói chung em như vịt nghe sấm. Rồi có cậu chạy việc kia chạy lên BHXH xin giấy tờ thì chj trên BHXH nói là về làm cái công văn yêu cầu mà em có byt làm sao.
Có ai hiểu được em đang nói j thì giúp em với!
Em xin cám ơn