Mình cần các anh, chị góp ý vấn đề này với.
Bên A cho thuê nhân công nhưng không có tư cách pháp nhân nên không thể xuất hoá đơn. Bên B thuê nhân công nhưng muốn bên A phải lên thuế mua hoá đơn để hợp thức hoá chi phí. Xin hỏi bên A phải làm những thủ tục như thế nào, kê khai ra sao? Và phải đóng những loại thuế nào? Mong nhận hồi âm sớm, Cảm ơn anh, chị nhiều nhiều!!
Bên A cho thuê nhân công nhưng không có tư cách pháp nhân nên không thể xuất hoá đơn. Bên B thuê nhân công nhưng muốn bên A phải lên thuế mua hoá đơn để hợp thức hoá chi phí. Xin hỏi bên A phải làm những thủ tục như thế nào, kê khai ra sao? Và phải đóng những loại thuế nào? Mong nhận hồi âm sớm, Cảm ơn anh, chị nhiều nhiều!!







còn bên A phải đóng thuế TNCN 10% trên giá trị hợp đồng, GTGT(cái này thì mình ko biết máy % nữa á
)
, nó có giống như mình thuê xe của cá nhân và cá nhân đó lên phòng thuế mua hóa đơn lẻ về xuất cho mình không ạ?
Anh Cọp! nếu vậy thì em chỉ cần lên phòng thuế mua biên lai khấu trừ thuế, khấu trừ thuế của người đại diện ký hợp đồng với mình, các chứng từ khác như phiếu chi tiền thanh toán lương cho bên A, kèm theo hợp đồng thì chí phí nhân công này là hợp lý phải không ạ?
