Thủ tục mở văn phòng đại diện

senle

New Member
Hội viên mới
Các bác "kế" ơi cho em hỏi với.

Em thành lập công ty, có trụ sở tại Hoàng mai ( trên đăng ký KD). Em mở văn phòng đại diện - nơi bọn em thực sự ngồi đó để làm việc. Giờ em phải làm thủ tục như nào nhỉ? Thủ tục sao cho gọn nhất ko phải động chạm, thay đổi đến đăng ký kinh doanh?

Các bác "kế" chỉ giúp em với!
Thanks./.
 
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty 100 vốn nước ngoài
Luật sư Luật Đông Đô cung cấp gói dịch vụ thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty 100 vốn nước ngoài tại Hà Nội bao gồm:

1. Tư vấn pháp luật về văn phòng đại diện công ty 100 vốn nước ngoài:
- Tư vấn về lựa chọn tên văn phòng đại diện, cách thức hoạt động văn phòng đại diện;
- Tư vấn về lựa chọn ngành nghề kinh doanh của văn phòng đại diện;
- Tư vấn về việc lập văn phòng đại diện và ý nghĩa của việc lập văn phòng đại diện;
- Tư vấn quy định sự khác nhau giữa chi nhánh và văn phòng đại diện.

2. Hồ sơ thủ tục thành lập văn phòng đại diện bao gồm:
- Thông báo lập văn phòng đại diện (đối với trường hợp Đăng ký hoạt động văn phòng đại diện)
- Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản về việc lập văn phòng đại diện:
+ Của Chủ sở hữu Công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch Công ty đối với Công ty TNHH1 thành viên.
+ Của Hội đồng thành viên Công ty đối với Công ty TNHH hai thành viên trở lên.
+ Của Hội đồng quản trị đối với Công ty Cổ phần
+ Của các thành viên hợp danh đối với Công ty hợp danh

- Bản sao hợp lệ (bản sao có công chứng hoặc chứng thực của cơ quan cấp) quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
- Bản sao Giấy chứng nhận đầu tư của doanh nghiệp (trường hợp doanh nghiệp không có trụ sở chính tại Hà Nội) ;
- Bản sao Điều lệ công ty đối với công ty TNHH, Công ty Cổ phần, công ty Hợp danh (trường hợp doanh nghiệp không có trụ sở chính tại Hà Nội);
- Đối với văn phòng đại diện kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề phải có thêm bản sao hợp lệ (bản sao có công chứng hoặc chứng thực của cơ quan cấp) chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu văn phòng đại diện hoặc cấp phó của người đứng đầu văn phòng đại diện.

3. Đại diện nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại cơ quan cấp phép:
- Đại diện theo ủy quyền để thực hiện việc nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện;
- Theo dõi, kiểm tra hồ sơ thành lập văn phòng đại diện trong quá trình xin cấp phép;
- Nhận kết quả giấy phép hoạt động văn phòng đại diện tại cơ quan cấp phép;
- Soạn thảo hồ sơ, biểu mẫu sau khi cấp phép văn phòng đại diện;
- Khắc dấu văn phòng đại diện, mã số thuế văn phòng đại diện.
Từ khóa: văn phòng đại diện giao dịch thương nhân 100 vốn nước ngoài hà nội
Nguồn: TH? T?C THNH L?P V?N PHNG ??I DI?N CNG TY 100 V?N N??C NGOI
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top