Mọi người cho mình hỏi vấn đề thế này nhé?
Khi mình viết hoá đơn để xuất ra bị sai thì lập biên bảo huỷ hoá đơn có chữ ký và xác nhận của hai bên. Sau đó làm thành 3 bản mỗi bên giữ một bản và chi cục thuế giữ một bản. Vậy cái bản chi cục thuế giữ thì mình phải mang lên cho chi cục thuế luôn hay thế nào?và cái biên bản đó nộp cho bộ phận nào trên chi cục thuế?
Khi mình viết hoá đơn để xuất ra bị sai thì lập biên bảo huỷ hoá đơn có chữ ký và xác nhận của hai bên. Sau đó làm thành 3 bản mỗi bên giữ một bản và chi cục thuế giữ một bản. Vậy cái bản chi cục thuế giữ thì mình phải mang lên cho chi cục thuế luôn hay thế nào?và cái biên bản đó nộp cho bộ phận nào trên chi cục thuế?