Sếp yêu cầu tôi làm thủ tục đóng bảo hiểm cho nhân viên công ty, mà tôi bỡ ngỡ quá k biết thủ tục thế nào. Cất công lên bào hiểm xã hội quận tìm hiểu và xin mẫu bây giờ thì tui hiểu nhiều rồi, xin chia sẻ cùng pà con thân bằng cố hữu gần xa.
Hồ sơ gồm có:
1/ Giấy phép đăng ký kinh doanh (03 bản) có công chứng
2/Bảng thanh toán tiền lương cho người lao động của doanh nghiệp
3/ Quy chế trả lương , tiền lương của DN đối với từng chức danh nghề nghiệp đã được duyệt của SLĐ - TBXH
4/ Hồ sơ cá nhân của người lao động:
6/ Bảng đăng ký tham gia BHXH, BHYT (04 bản) mẫu C1a - BH)
7/ Công văn truy thu nếu có
he he
Hồ sơ gồm có:
1/ Giấy phép đăng ký kinh doanh (03 bản) có công chứng
2/Bảng thanh toán tiền lương cho người lao động của doanh nghiệp
3/ Quy chế trả lương , tiền lương của DN đối với từng chức danh nghề nghiệp đã được duyệt của SLĐ - TBXH
4/ Hồ sơ cá nhân của người lao động:
- Quyết định tuyển dụng hoặc HDLĐ đá được ký kết gữa NLĐ và người SDLĐ
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khoẻ( trước 06 tháng từ ngày tham gia BHXH)
- Bản sao Giấy khai sinh
6/ Bảng đăng ký tham gia BHXH, BHYT (04 bản) mẫu C1a - BH)
7/ Công văn truy thu nếu có
he he
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: