Mình mới đăng ký thành viên, có một thắc mắc xin giải đáp của các anh chị, nếu post nhầm mục vui lòng move giúp mình nhé!
Năm 2011 mình đứng tên giám đốc chi nhánh một công ty TNHH MTV. Chi nhánh ngưng hoạt động sau 1 năm và đã hoàn thành các thủ tục về thuế. Tất cả các giấy tờ liên quan được chuyển về công ty mẹ. Công ty mẹ vẫn hoạt động bình thường đến nay và không có liên hệ gì với cá nhân mình nữa. Nhưng gần đây qua tra cứu mình mới được biết chi nhánh cũ ấy đã ngưng hoạt động nhưng vẫn trong trạng thái chưa hoàn thành các thủ tục đóng MST. Vậy chi nhánh có buộc phải tiếp tục làm cho xong thủ tục đóng MST không? Nếu có thì công ty mẹ có trách nhiệm làm hay cá nhân mình? Nếu vẫn để như vậy thì sau này mình có gặp khó khăn gì với chi cục thuế quản lý không?
Anh chị nào biết thông tin vui lòng giải đáp giúp mình nhé! Cám ơn anh chị!
Năm 2011 mình đứng tên giám đốc chi nhánh một công ty TNHH MTV. Chi nhánh ngưng hoạt động sau 1 năm và đã hoàn thành các thủ tục về thuế. Tất cả các giấy tờ liên quan được chuyển về công ty mẹ. Công ty mẹ vẫn hoạt động bình thường đến nay và không có liên hệ gì với cá nhân mình nữa. Nhưng gần đây qua tra cứu mình mới được biết chi nhánh cũ ấy đã ngưng hoạt động nhưng vẫn trong trạng thái chưa hoàn thành các thủ tục đóng MST. Vậy chi nhánh có buộc phải tiếp tục làm cho xong thủ tục đóng MST không? Nếu có thì công ty mẹ có trách nhiệm làm hay cá nhân mình? Nếu vẫn để như vậy thì sau này mình có gặp khó khăn gì với chi cục thuế quản lý không?
Anh chị nào biết thông tin vui lòng giải đáp giúp mình nhé! Cám ơn anh chị!