Thủ tục đăng ký lao động

Supergirl 90

New Member
Hội viên mới
Mình đọc thông tin và được biết là chi phí lương được coi là hợp lý khi doanh nghiệp phải làm thủ tục đăng ký lao động với Bộ lao động thương binh và xã hội, và khi có thêm nhân viên mới lại phải làm thủ tục đăng ký mới.
Công ty mình không đóng bảo hiểm nên có cần thiết phải làm vậy không nhỉ?

Các bạn giúp mình nhé. Cảm ơn mọi người :chetroi:
 
Ðề: Thủ tục đăng ký lao động

Bạn đăng kí mã số thuế cho nhân viên qua trang tncnonline.com. Làm hợp đồng lao động thì bạn cứ làm theo mẫu thôi. Nếu doanh nghiệp của bạn không đóng bảo hiểm cho nhân viên thì bạn có thể làm hợp đồng, trong đó có điều khoản người lao động tự đóng các khoản bảo hiểm. hoặc bạn kí hợp đồng lao động dưới 6 tháng, thì doanh nghiệp không cần phải trích bảo hiểm cho người lao động.
 
Ðề: Thủ tục đăng ký lao động

vutuan89 ơi!
mình nhớ là hợp đồng 3 tháng trở lên là phải đóng bảo hiểm rồi mà.
 
Ðề: Thủ tục đăng ký lao động

mình cũng có đọc thông tư và biết là công ty sẽ phải đóng bảo hiểm cho nhân viên khi hợp đồng lao động hết thời hạn 3 tháng , công ty mình có 6 nhân viên, sếp cũng chưa có ý kiến j về việc đóng bảo hiểm chứ, mà hợp đồng lao động của mỗi nhân viên đã hết thời hạn là 3 tháng rùi, không biết có bị phạt không cả nhà.

---------- Post added at 09:12 ---------- Previous post was at 09:07 ----------

vậy mình cũng không cần phải làm hồ sơ đăng ký lao động với Bộ LĐTB và XH hả bạn vutuan89. Mà vutuan ơi, vậy thang lương cho nhân viên mình có phải làm thủ tục j gửi lên trên cục thuế hay sở lao động không bạn? Thanks bạn nhiều nhé.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top