thủ tục chuyển hồ sơ BHXH và BHYT từ công ty cũ sang công ty mới và đăng ký thêm cho nhân viên mới

kttruongsa

New Member
Hội viên mới
Các bạn cho mình hỏi , Công ty mình sắp thành lập thêm một công ty nữa và sẽ cố một số nhân viên cũ từ công ty cũ chuyển sang công ty mới làm việc trong đó có mình. Vậy mình nên làm thủ tục về BHXH và BHYT như thế nào và khi công ty mới tuyển thêm nhân viên thì mình đăng ký thêm cho nhân viên mới như thế nào ạ?
Cảm ơn các bạn nhiều
 
Ðề: thủ tục chuyển hồ sơ BHXH và BHYT từ công ty cũ sang công ty mới và đăng ký thêm cho nhân viên m

mình nghĩ là bạn chốt sổ báo giảm ld bên cty cũ, và sang cty mới bạn báo tăng đăng ký thang lương bảng lương lên TBVXH và sang BHXH đăng ký tham gia bhxh.
 
Ðề: thủ tục chuyển hồ sơ BHXH và BHYT từ công ty cũ sang công ty mới và đăng ký thêm cho nhân viên m

Bạn làm hồ sơ bảo giảm của công ty cũ theo bảng kê 103 cho nhân viên và chốt sổ cho nhân viên theo bàng kê 321, và qua công ty mới bạn lên phòng lao động đăng ký lao động và làm thang bảng lương nộp cho phòng lđ, làm xong hồ sơ đăng ký lđ bạn qua bảo hiểm đăng ký bảo hiểm lần đầu, chúc bạn thành công
 
Ðề: thủ tục chuyển hồ sơ BHXH và BHYT từ công ty cũ sang công ty mới và đăng ký thêm cho nhân viên m

Bạn nên báo giảm rồi chốt sổ cho những người ở cty cũ, sau đó khi qua cty mới bạn khai báo như ban đầu.Chi tiết bạn vào trang web bên bảo hiểm nơi bạn đang công tác, ở đó sẽ có các biểu mẫu và hướng dẫn cụ thể cho bạn đấy.Chúc bạn có một ngày làm việc vui vẻ nha!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top