Cả nhà cho hỏi về thủ tục chuyển chi phí ghi nhận tại Công ty mẹ, cuối năm chuyển cho Công ty con (hạch toán độc lập).
Hiện tại thì quy chế quản lý tài chính thì chưa có, mình định làm mấy cái quyết định của Hội đồng quản trị về cái việc này thôi. Tuy nhiên để các chi phí này được chấp nhận ở Công ty con (bên CQ thuế) thì phải có các thủ tục cần thiết gì.
Cả nhà cho xin ý kiến.
Xin cám ơn nhiều.
Hiện tại thì quy chế quản lý tài chính thì chưa có, mình định làm mấy cái quyết định của Hội đồng quản trị về cái việc này thôi. Tuy nhiên để các chi phí này được chấp nhận ở Công ty con (bên CQ thuế) thì phải có các thủ tục cần thiết gì.
Cả nhà cho xin ý kiến.
Xin cám ơn nhiều.