Em chào các anh chị, công ty em có trường hợp như thế này, em mong anh chị giúp đỡ
1. Bên em có 1 chị nghỉ thai sản từ tháng 11/2013 đến hết tháng 4/2014, T5/2014 bên e chưa khai báo lại với bên bảo hiểm, vậy giờ e muốn khai báo lại thì cần những giấy tờ, văn bản gì và thủ tục như thế nào ạ?
2. Lương tối thiểu năm 2014 là 2.889.000đ mà hiện bên em đang tính lương tối thiểu cho nhân viên ở mức 2.850.000đ, mức này có hợp lý không ạ, nếu phải điều chỉnh thì em cần làm những thủ tục nào ạ?
Em cảm ơn anh chị nhiều ạ!!!
1. Bên em có 1 chị nghỉ thai sản từ tháng 11/2013 đến hết tháng 4/2014, T5/2014 bên e chưa khai báo lại với bên bảo hiểm, vậy giờ e muốn khai báo lại thì cần những giấy tờ, văn bản gì và thủ tục như thế nào ạ?
2. Lương tối thiểu năm 2014 là 2.889.000đ mà hiện bên em đang tính lương tối thiểu cho nhân viên ở mức 2.850.000đ, mức này có hợp lý không ạ, nếu phải điều chỉnh thì em cần làm những thủ tục nào ạ?
Em cảm ơn anh chị nhiều ạ!!!