Hi,
Mình hiện tại đang sử dụng Excel để quản lý thanh toán, thông tin dự án,... của đơn vị BĐS, mình cần gộp và chuyển đổi sang phần mềm lên Access và bổ sung tính các tính năng mới như Kết nối với phần mềm kế toán; Cập nhật thông tin từ file excel mẫu; Lưu trữ file pdf,xml; .... Ngân sách trao đổi qua điện thoại
Mình ở Hà Nội, các bạn có thể trao đổi qua điện thoại (Mr Hoàng O86-86O-7116)
Trân trọng!
Mình hiện tại đang sử dụng Excel để quản lý thanh toán, thông tin dự án,... của đơn vị BĐS, mình cần gộp và chuyển đổi sang phần mềm lên Access và bổ sung tính các tính năng mới như Kết nối với phần mềm kế toán; Cập nhật thông tin từ file excel mẫu; Lưu trữ file pdf,xml; .... Ngân sách trao đổi qua điện thoại
Mình ở Hà Nội, các bạn có thể trao đổi qua điện thoại (Mr Hoàng O86-86O-7116)
Trân trọng!