Thi công chức thuế

hanhnguyen90

New Member
Hội viên mới
Kết thúc môn thi cuối cùng, với tình hình COCC, lực lượng cao thủ quay bài hùng hậu ntn, tỷ lệ đỗ của mình là 0.05%. Ngồi xem mình có thể lọt vào top 1000 k :deny2::deny2::deny2::deny2:
 
Ðề: Thi công chức thuế

mình cũng vừa thi ở đại học hàng hải về, đi thi thây nản ghê chưa vào phòng mà bọn nó đã biết trước đề và có đáp án rui...............
bạn thi quay cop tốt không?
 
Ðề: Thi công chức thuế

Minh thi Thái Nguyên. Thấy nhiều thí sinh biết đề trước. Nản. KTC đề mở thì quay cop gi.
Các môn khác lam được chỉ lo tạch môn Tiếng anh

---------- Post added at 09:16 ---------- Previous post was at 09:15 ----------

Mà sao vào WEB kế toán không được bạn nhỉ
 
Ðề: Thi công chức thuế

bạn nào có đề share cho mình với!yahoo: sharzones87 - mình cảm ơn mọi người trước nhé hjjjj

---------- Post added at 09:22 ---------- Previous post was at 09:21 ----------

ah quyên mail của mình sharzones87@yahoo.com.vn
 
Ðề: Thi công chức thuế

Phòng mình cũng có mấy người biết trước đề, nản thật, bạn vào ********* co de rui đó. mọi người đã post lên đó
 
Ðề: Thi công chức thuế

Mình cũng vừa đi thi ở bên Hà Nội về, nói chung là thi xong thì nản luôn, nản ko phải vì mình ko làm được, nản vì cái kiểu tổ chức thi lộm cà lộm cộm, thi cử gì mà đã quay cóp rồi lại còn thô thiển, lộ liễu, cửa phòng vệ sinh thì đóng vào mở ra ầm ầm, đi vệ sinh như đi hội, cứ ầm ầm rào rào. Nhưng cũng chả ai nói gì. đấy là mình còn thi ở bên HV Kỹ thuật quân sự còn nghiêm hơn tý xíu, chứ con bạn mình thi ở sư phạm, cả phòng đóng tiền đi giám thị. HỌ nhận tiền vui vẻ xong là còn canh giám sát cho mà coi, tha hồ làm gì thì làm, lại còn bảo ngồi sít vào nhau mà coi cho dễ, đúng là ko thể nói hết dc cái bức xúc của mình thế này.
Đấy là chưa kể 1 bộ phận biết trước đề, có đáp án sẵn, cứ thế mà chép từ đầu đến cuối, thử hỏi là những người này sau khi nhận dc vào làm việc, có làm nên cái trò chống gì ko nhỉ?
Cứ bảo sao tình trạng chảy máu chất xám nhiều, vì là có những bộ phận như thế này đây, thì những ng tài giỏi họ vào làm sao dc, họ chả đi kiếm việc bên ngoài làm,
Mình đã từng nghĩ, nếu đợt này thi ko đỗ, sẽ cố gắng thi đợt sau, bởi mình thi bằng chính năng lực và chính kiến thức của mình, ko bao h quay cóp, và ko bao h sử dụng phao.
Nhưng nói thật là, sau khi thi xong thì quá bức xúc với Nhà nước mình, quá thất vọng với kỷ cương của quân đội, quá thất vọng về các chú mặc áo mấy sao, mấy vạch đi trông thi, lẽ ra phải thể hiện kỷ cương phép tắc của quân đội, để ít ra còn có cái gọi là công bằng cho những thí sinh ko phải là COCC đấu đá với nhau.
Nhưng tất cả chỉ là một sự bức xúc và thất vọng tràn trề.
Bài của mình làm rất tốt, để rồi xem, xem kết quả sẽ ra làm sao,
Chị mình đã từng thi vào BỘ tài chính, khi nhờ người xem điểm nội bộ thì xếp thứ 4 nhưng khi công bố lên web thì xếp thứ 9
Đó, Nhà nước là như vậy đó! và dẫu biết là có tiêu cực , nhưng nói thật chưa bao h tham dự một cuộc thi quá lộm cộm thế này, Thất vọng ko còn gì để nói hơn dc.
 
Ðề: Thi công chức thuế

Hai dza... Hôm qua cũng mới thi ra, sáng nay online đi vòng vòng xem thử tình hình. Té ra thi ở điểm nào cũng vậy. Phòng thi của mình môn thì lật bùa ì ầm, môn thì có người còn đeo cả tai nghe bluetooth vô phòng thi. Mà ngộ cái là mới phát đề thôi là đầu dây bên ngoài đã có thể đọc đáp án cho thí sinh chép từ a đến z. Khỏi hỏi cũng biết có vấn đề rồi....nản cái vụ thi công chức này thật.
 
Ðề: Thi công chức thuế

Thì thời nào chả thế, vụ nào chả có.
Cơ mà vẫn có những người ko phải COCC vào đc mà bạn, nên cứ cố gắng, thích thì thi, giỏi thì sẽ đỗ, có gì mà phải nghĩ nhiều :))
Mấy tháng nữa ai có tin vui thì vô chia sẻ nhé.
Chúc cả nhà mình may mắn.
 
Ðề: Thi công chức thuế

Mình cũng thi ở học viện kỹ thuật quân sự này. Cũng tình hình chung thôi bạn ah, k khác nhau mấy
 
Ðề: Thi công chức thuế

Mình thi ở học viện hành chính quốc gia HCM, thấy thất vọng nhìu lắm. Ra khỏi phòng thi ko hỉu sao bật cười 1 cách vô duyên. Mình đi thi ko mang theo tài liệu mún thử sức mình nhưng mà thấy buồn cười quá vì có cố nữa cũng chẳng vào đó đc. Hết hi vọng. Chẳng biết có điểm chưa nữa
 
Ðề: Thi công chức thuế

Đợt vừa rồi mình cũng có tham gia đợt thi công chức. Nghe các bạn nói khu vực các bạn thi mà sợ quá. Cờn khu vực miền Nam thì hoàn toàn khác coi thi NGHIÊM TÚC. Trường Đại học Marketing thi vô cùng khó. Tháng 4 rùi mà sao chưa có kết quả thi nhỉ. Lâu quá.

"Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi
Ðể ta khắc tên mình trên đời
Dù ta biết gian nan đang chờ đón
Một trái tim vẫn âm thầm
Ta bước đi hướng tới muôn vì sao"

...
"Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi
Và CHÍNH TA là người chiến thắng
Và ta biết dẫu lắm thác ghềnh cheo leo trên đường xa
Vượt gian nan ta vươn tới những đỉnh cao"
 
Ðề: Thi công chức thuế

Chị của mình làm bên Thuế nói là có kết quả nội bộ rùi. Chỉ chưa công bố chính thức thôi. Chắc tầm giữa tháng 4 là có đó
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top