anh chị cho em hỏi thay đổi mức lương tính bảo hiểm cho nhân viên công ty thì cần làm những giấy tờ gì ạ những giấy tờ nộp sang bên bảo hiểm để thông báo cho họ bao gồm những gì ? Em chưa làm cái đó bao giờ nên mong anh chị giúp đỡ ạ !
Bạn làm mẫu D02-TS trong đó ghi rõ mức lương cũ, lương mới, tỷ lệ đóng BHXH, BHYT. Kèm theo Quyết định tăng lương do GĐ ký, trường hợp tăng mức lương tối thiểu thì phải ghi rõ.
+ Mẫu 103 thu BHXH
Bạn làm mẫu D02-TS trong đó ghi rõ mức lương cũ, lương mới, tỷ lệ đóng BHXH, BHYT. Kèm theo Quyết định tăng lương do GĐ ký, trường hợp tăng mức lương tối thiểu thì phải ghi rõ.
+ Mẫu 103 thu BHXH