Thay đổi đăng ký kinh doanh

vitkao

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người.
mỌi người cho em hỏi bây giờ bên cty em muốn làm lại giấy đăng ký kinh doanh (thêm thành viên) thì phải làm những thủ tục gì ạh? Với lại phải báo cáo lên những cơ quan nào ạ?
Mong anh chị tư vấn giúp.
Em cảm ơn!
 
Ðề: Thay đổi đăng ký kinh doanh

Bạn lên sở kế hoạch đầu tư làm lại giấy đăng ký kinh doanh mới. Trong 10 ngày kể từ ngày thay đổi thông tin trên DKKD, bạn làm mẫu 08 trong thông tư 28 và gửi cho CQ thuế.
 
Ðề: Thay đổi đăng ký kinh doanh

Bên công ty em thành lập tháng 11 /2009. dấu mst và giấy phép DKKD khác nhau. Giờ đi thay đổi đăng ký kinh doanh thì có cần phải thay đổi luôn mẫu dấu ko ạh?
Nếu thay đổi luôn mẫu dấu thì cần thêm thủ tục gì ạ? Mong mọi ng trả lời gấp giúp em với ạ? Em cảm ơn!
 
Ðề: Thay đổi đăng ký kinh doanh

Không thay đổi tên cty ạ, chỉ thay đổi dấu cho mst và giấy phép cùng 1 số thui. Nhưng em chưa bít làm thế nào, và gửi lê cơ quan thuế những giấy tờ gì nữa.
Ai bít chỉ dẫn cho em với ạ
 
Ðề: Thay đổi đăng ký kinh doanh

bạn đã làm đến bước ra đăng kí kinh doanh mới chưa?
bên mình là công ty luật, mình sẽ làm trọn gói cho bạn mà giá rất mềm, vì kinh nghiệm cho thấy bọn mình làm lâu năm mà đôi khi hồ sơ phải sửa lên sửa xuống vì chuyên viên trên sở họ soi kỹ lắm
cần mình hỗ trợ thì ll qua email nhé thaonguyen526@gmail.com
 
Ðề: Thay đổi đăng ký kinh doanh

Đăng ký kinh doanh mà khó gì nhỉ, nơi tôi làm cái này không mất đến 1 giờ, được cán bộ nhân viên Phòng ĐKKD hướng dẫn, tư vấn tận tình, có khi họ còn làm giúp luôn , chẳng phải đi lại nhiều lần.
Chưa kể, họ còn dặn dò, sau khi nhận giấy phép xong phải làm những thủ tục gì với cơ quan thuế, những thủ tục gì để hoàn thành bộ chứng từ thành lập DN nữa kia.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Thay đổi đăng ký kinh doanh

Mh từng thay đổi giấy phép DKKD cho cty, số trên giấy đăng ký kinh doanh mới chính là mã số thuế b ak, nên bạn cũng không cần thay đổi dấu đâu.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top