Em chào anh chị!
Em đang muón làm file kế toán trên excel, nên em muốn xin ý kiến của anh chị để file của em hoàn chỉnh hơn.
Trong File đính kèm ở dưới, gồm có các Sheet sau:
- Sheet DMTK: bao gồm tất cả các TK (thêm bớt Tk trong vùng dữ liệu từ B7:R109)
- Sheet NL: để nhập các phát sinh trong kỳ.
Từ 2 sheet DMTK và NL này để ra các chứng từ, sổ sách cần thiết.
Trên đây là cách làm của em, mong nhận được sự đóng góp của anh chị trên diễn đàn.
Em cảm ơn!!!
Em đang muón làm file kế toán trên excel, nên em muốn xin ý kiến của anh chị để file của em hoàn chỉnh hơn.
Trong File đính kèm ở dưới, gồm có các Sheet sau:
- Sheet DMTK: bao gồm tất cả các TK (thêm bớt Tk trong vùng dữ liệu từ B7:R109)
- Sheet NL: để nhập các phát sinh trong kỳ.
Từ 2 sheet DMTK và NL này để ra các chứng từ, sổ sách cần thiết.
Trên đây là cách làm của em, mong nhận được sự đóng góp của anh chị trên diễn đàn.
Em cảm ơn!!!