Thanh toán tiền phép tại chỗ.

phamtuan1980

New Member
Hội viên mới
Ở Công ty trả lương những ngày chưa nghỉ phép năm 2012 (thanh toán tại chỗ và lương tháng 3 năm 2013) cho các đối tượng chưa nghỉ hoặc nghỉ chưa hết tiêu chuẩn phép năm 2012 mà không có nhu cầu nghỉ.

Theo tôi được biết khoản 1 Điều 114 Bộ luật lao động quy định.
Người lao động do thôi việc, bị mất việc làm hoặc vì các lý do khác mà chưa nghỉ hằng năm hoặc chưa nghỉ hết số ngày nghỉ hằng năm thì được thanh toán bằng tiền những ngày chưa nghỉ.

Vì lý do khác theo Điều 10 Nghị định 195/CP ngày 31/12/1994 quy định:

1.Tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động làm nghĩa vụ quân sự.
2. Hết hạn hợp đồng lao động; đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động; bị mất việc làm do thay đổi cơ cấu công nghệ; bị sa thải; nghỉ hưu; chết.

Như vậy cho tôi hỏi Công ty tôi thanh toán phép cho CBCNV trong Công ty có đúng không? Nếu đúng thì căn cứ và đâu.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top