DN em làm về xây dựng. sử dụng nhân công theo hình thức kí hợp đồng thời vụ với 1 tổ trưởng nhân công ( kiểu như người đại diện cho 1 nhóm thợ)
Em muốn hỏi hàng tháng khi thanh toán lương (hoàn thiện giấy tờ cho nó đủ và chuẩn) em chỉ cần lập: Phiếu chi thanh toán lương có chữ kí của tổ trưởng đó hay cần lập bảng thanh toán lương với chữ kí của từng người trong tổ ạ?
Em mới làm về kế toán xây dựng, đang sử lý vụ lương các công trình, bác nào có it kinh nghiệm chia sẻ em với ạ?
Em cảm ơn mọi người!
Em muốn hỏi hàng tháng khi thanh toán lương (hoàn thiện giấy tờ cho nó đủ và chuẩn) em chỉ cần lập: Phiếu chi thanh toán lương có chữ kí của tổ trưởng đó hay cần lập bảng thanh toán lương với chữ kí của từng người trong tổ ạ?
Em mới làm về kế toán xây dựng, đang sử lý vụ lương các công trình, bác nào có it kinh nghiệm chia sẻ em với ạ?
Em cảm ơn mọi người!