Anh chị ơi cho em hỏi, công ty em mới thành lập tháng 10/2012 trong tháng 10 thì em đã thanh toán tiền lương bằng tiền mặt, nhưng sáng tháng 11 giám đốc lại bảo làm thẻ ATM cho mọi người để từ tháng 11 là thanh toán lương qua thẻ cho mọi người . Vậy tháng 10 em thanh toán lương bằng tiền mặt giờ tháng 11 thanh toán lương qua ngân hàng như thế thì trong hợp đồng lao động em phải viết hình thức thanh toán như thế nào ạ, bây giờ em có phải chuyển khoản thanh toán lương tháng 10 cho mọi người rồi bảo họ rút trả lại cho cty không ạ. Và khi thanh toán lương cho mọi người qua ngân hàng thì lúc mọi người ứng lương có được ứng tiền mặt không ạ.
- Nếu trong hợp đồng lao động em để thời hạn trả lương từ mùng 5 đến mùng 10 của tháng tiếp theo mà tháng sau em thanh toán muộn hơn thời hạn thì có bị làm sao không ạ.
Rất mong mọi người trả lời giúp em nhé. Em cám ơn mọi người nhiều ạ.
- Nếu trong hợp đồng lao động em để thời hạn trả lương từ mùng 5 đến mùng 10 của tháng tiếp theo mà tháng sau em thanh toán muộn hơn thời hạn thì có bị làm sao không ạ.
Rất mong mọi người trả lời giúp em nhé. Em cám ơn mọi người nhiều ạ.