Thắc mắc nhờ mọi người giải đáp dùm,,., gấp lắm ạ

ngocmaild

New Member
Hội viên mới
Đầu năm công ty em có mua các máy tính, máy in và máy dùng cho sx nhưng chỉ có hóa đơn bán lẻ, k có phiếu chi hay giấy tờ nào vậy cho em hỏi là số tiền ấy tính vào Cphí được k, HDBL đó có giá trị k.
Mua bàn ghế, tranh treo tường, két sắt,... dùng cho văn phòng hết 10triệu nhưng k có chứng từ gì hết em phải làm sao để đưa vào chi phí hợp lí ạ.
Cty em rất nhỏ, những vật dụng, hay văn phòng phẩm mua lẻ do kế toán đi mua rồi về viết phiếu thanh toán đưa giám đốc ký có được không, những cphí đó có đc tính là chi phí hợp lệ khi tính thuế k.
Mọi người giúp em đi, em chỉ là người đến sau thui.
 
Ðề: Thắc mắc nhờ mọi người giải đáp dùm,,., gấp lắm ạ

K có ai hết vậy ạ, mai phải đi làm rồi, có ai giúp em k vậy, please.
 
Ðề: Thắc mắc nhờ mọi người giải đáp dùm,,., gấp lắm ạ

1. Theo quy định thì các chi phí phát sinh trên 200.000đ thì bắt buộc phải có hóa đơn tài chính (hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn trực tiếp)

2. Đề đưa vào thành chi phí hợp lý thì nhất thiết phải có: hóa đơn, biên bản bàn giao, phiếu thu...
 
Ðề: Thắc mắc nhờ mọi người giải đáp dùm,,., gấp lắm ạ

Không được bạn nhé..........
 
Ðề: Thắc mắc nhờ mọi người giải đáp dùm,,., gấp lắm ạ

em mới làm kế toán xây dựng. e phải nhặt giá trị nguyên vật liệu
theo dự toán để lấy hóa đơn...ai biết làm dạy e với j. em cảm ơn
 
Để được tính làm chi phí hợp lý phải có đủ chứng từ chứng minh như: hóa đơn, phiếu thu của bên bán, phiếu xuất kho, tài sản lơn hơn thì có biên bản bàn giao và hợp đồng 2 bên...
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top