Đầu năm công ty em có mua các máy tính, máy in và máy dùng cho sx nhưng chỉ có hóa đơn bán lẻ, k có phiếu chi hay giấy tờ nào vậy cho em hỏi là số tiền ấy tính vào Cphí được k, HDBL đó có giá trị k.
Mua bàn ghế, tranh treo tường, két sắt,... dùng cho văn phòng hết 10triệu nhưng k có chứng từ gì hết em phải làm sao để đưa vào chi phí hợp lí ạ.
Cty em rất nhỏ, những vật dụng, hay văn phòng phẩm mua lẻ do kế toán đi mua rồi về viết phiếu thanh toán đưa giám đốc ký có được không, những cphí đó có đc tính là chi phí hợp lệ khi tính thuế k.
Mọi người giúp em đi, em chỉ là người đến sau thui.
Mua bàn ghế, tranh treo tường, két sắt,... dùng cho văn phòng hết 10triệu nhưng k có chứng từ gì hết em phải làm sao để đưa vào chi phí hợp lí ạ.
Cty em rất nhỏ, những vật dụng, hay văn phòng phẩm mua lẻ do kế toán đi mua rồi về viết phiếu thanh toán đưa giám đốc ký có được không, những cphí đó có đc tính là chi phí hợp lệ khi tính thuế k.
Mọi người giúp em đi, em chỉ là người đến sau thui.