chào cả nhà!
mình bắt đầu làm kế toán cho cty Xd, mình có thắc mắc này mong cả nhà tư vấn giúp minh với nhé!
Cty mình là công ty khảo sát, thiết kế, công trình thì nhiều nhưng khổ cái lại không có hóa đơn để tập hợp chi phí (vì ng ta gửi ctrinh nhiều mà), hóa đơn chủ yếu xăng xe và phục vụ quản lý thôi.vậy mình tập hợp chi phí từng công trình thế nòa để xác định đc giá vốn từng công trình nhỉ? nếu đưa chi phí tiền lương cho nhân viên thi cũng ít quá, mmooij năm doanh thu gần 3 tỷ cơ mà.
Mọi ng có kinh nghêệm tư âấn giúp mình nên làm thế nào với nhé!
Mình mong đc sự phản hồi của mọi người.
Cảm ơn mọi người nhiều nhe!
mình bắt đầu làm kế toán cho cty Xd, mình có thắc mắc này mong cả nhà tư vấn giúp minh với nhé!
Cty mình là công ty khảo sát, thiết kế, công trình thì nhiều nhưng khổ cái lại không có hóa đơn để tập hợp chi phí (vì ng ta gửi ctrinh nhiều mà), hóa đơn chủ yếu xăng xe và phục vụ quản lý thôi.vậy mình tập hợp chi phí từng công trình thế nòa để xác định đc giá vốn từng công trình nhỉ? nếu đưa chi phí tiền lương cho nhân viên thi cũng ít quá, mmooij năm doanh thu gần 3 tỷ cơ mà.
Mọi ng có kinh nghêệm tư âấn giúp mình nên làm thế nào với nhé!
Mình mong đc sự phản hồi của mọi người.
Cảm ơn mọi người nhiều nhe!