có thể soạn thảo văn bản trong excel chứ không thể dùng word trong excel được, chắc chắn.
Người ta có thể nhúng bảng tính excel trong 1 file word, nhưng việc đó cũng không có nghĩa là dùng excel trong word mà đúng ra là "nhòm" một bảng tính excel thông qua 1 cửa sổ trong file word.
Ngươc lại chèn 1 file word vào 1 file excel thì chắc là được (nhúng đối tượng) và trường hợp này cũng không nên hiểu là dùng word trong excel. Nên hiểu rằng, file word là sản phẩm của Ms Word và file Excel là sản phẩm của Ms Excel, Word có thể lấy sản phẩm của Excel nhúng vào sản phẩm của mình và ngược lại, chứ bản thân Ms Word không không nhúng Ms Exel vào mình và ngược lại.
Mà tóm lại trong windows thì rât nhiều thứ nhúng được vào nhau, tất cả bọn chúng đều chạy trong môi trường windows và không phải chạy trong nhau.
mình đã nói như bài trên rùi mà có rất nhiều thứ sẽ không nhúng dc vào nhau đâu còn không tài sao bạn không dùng và tạo văn bản trên excell lun vì mình nghĩ excell làm dc tất cả những gi word lam mà
Trên Excel không thể nhúng một trang word vào và làm việc trên nó được nhưng bạn có thể nhúng file word thông qua đường link tới nó. Khi bạn mở file Ex thì file word cũng đi kèm theo
Thân
Trên Excel không thể nhúng một trang word vào và làm việc trên nó được nhưng bạn có thể nhúng file word thông qua đường link tới nó. Khi bạn mở file Ex thì file word cũng đi kèm theo
Thân
Trong Excel, vào MeNu Insert/Object..., trong table Create from File nhấn nút Browse duyệt đến file Word cần nhúng, nhấn Insert, tích vào 2 ô vuống Link To File và Display as icon, nhấn OK. Thế là xong. Trên trang bảng tính hiện một hình Object có biểu tượng của Word và đường link dẫn tới file Word cần nhúng. Kích đúp vào nó sẽ mở file word đi kèm
Thân