Tâm sự chuyện tình yêu

Ðề: ÔI....CÁI CUỘC ĐỜI

Hiền Đăng nín đi đừng khóc nữa....!!!!!!!!!!!
Hiền Đăng ngoan nha...noái cho Nương nghe coai...Đình Phán ăn hiếp Hiền Đăng phải hông??????????? Hắn có vợ bé phải hông???????????

híc híc, tại vì.....:sohappy:
tại vì:hichic::sohappy: ko nín được............:cry7:
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

M.tuyết ah chưa hề trải qua chuyện như thế và chẳng việc j làm bản thân mình đau buồn vì 1 mối tình như thế
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

:dangyeu:Tình yêu là cho nhiều hơn nhận!!!!! Do vậy mình cứ nói thật lòng mình!!!!! Dù biết rằng ...hu hu:sohappy:
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

Èo! KHông mún tình iu chị em 1 chút nào hết! :daica1::daica1:
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

khi [you] yêu thầm một người, nhưng bạn biết rằng người ấy đã có tình yêu khác. Bạn sẽ như thế nào? bỏ cuộc hay tiếp tục?
[you] cho ý kiến đi.
Mình không yêu thầm ai cả nhưng mình đã từng có một tình yêu và bây giờ người đó đã có một tình yêu khác. Mình cũng cảm thấy buồn và hụt hẫng nhưng mình nghĩ rằng nếu tình yêu đó không phải là dành cho mình thì mình cứ cố giữ làm gì. Thà để nó ra đi và sống vui vẻ có phải tốt hơn không.:leu:
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

khi [you] yêu thầm một người, nhưng bạn biết rằng người ấy đã có tình yêu khác. Bạn sẽ như thế nào? bỏ cuộc hay tiếp tục?
[you] cho ý kiến đi.

Ngày học năm thứ 2 mình cũng từng thầm yêu một người, yêu lắm... nhưng chỉ để trong lòng, mình không tìm hiểu xem người ấy có người yêu chưa, ngày ấy mình không bỏ cuộc nhưng cũng không tiến tới, tình yêu ấy chỉ của riêng minh thôi.
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

Ngày học năm thứ 2 mình cũng từng thầm yêu một người, yêu lắm... nhưng chỉ để trong lòng, mình không tìm hiểu xem người ấy có người yêu chưa, ngày ấy mình không bỏ cuộc nhưng cũng không tiến tới, tình yêu ấy chỉ của riêng minh thôi.
yeaaaaaaaaah! vì bạn mà biết người í có người yêu rồi thì đâu còn yêu họ đc như lúc đầu nũa- khôn vãi:hi:
 
Ðề: Buồn ! Chán ! Cô đơn ! và muốn khóc !!

ÚT Thank , út sẽ cố gắng, nhữg lúc nhớ và nghĩ về ng ấy, út cũng muôn làm j đó lắm, để đầu có k còn chỗ trống mà nghĩ đến ng đó

:gatdau: phải mạnh mẽ lên bạn,đừng tuyệt vọng quá làm như vậy tệ cho mình và cho cả ng khác nữa ý.
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

khi [you] yêu thầm một người, nhưng bạn biết rằng người ấy đã có tình yêu khác. Bạn sẽ như thế nào? bỏ cuộc hay tiếp tục?
[you] cho ý kiến đi.

Mình chỉ khuyên bạn câu này, còn suy nghĩ sao thì tùy bạn:hjhj
" Yêu nhưng không được đáp trả thì đau khổ, nhưng yêu mà không đủ can đảm để người kia biết mình đang yêu thì còn đau khổ hơn."
nhưng theo minh nghĩ vì người ấy đã có tình yêu khác rùi, nếu bạn vẫn tiếp tục thì chỉ có làm đau khổ mình mà thui.:chay:
 
Sửa lần cuối:
Mưa và Em!...

Anh!
Mưa, mặt hồ không êm ả, sóng xô mạnh vào kè đá, gió thổi ngược phía em đang bước đi như kéo em về quá khứ. Mưa từng đợt hối hả luồn vào trong tóc như tiếng thở than của mảnh hồn đã từ lâu dồn đắng. Những cơn mưa của em ngày trước, em thường hát, nhắm mắt và cảm nhận: Kiss of the rain rồi em mơ một ngày nào sẽ đến, anh nắm tay em bước lang thang trên những con đường vắng, mưa nhạt nhoà mà trái tim ấm áp, đầy hạnh phúc. Và rồi... “Kissing in the rain”.
Chỉ nghĩ thế em lại tự mỉm cười. Em vẫn thường lang thang như thế trong những cơn mưa mùa đông, tự gặm nhấm những ý nghĩ của riêng mình để cảm nhận cái giá lạnh đến tê người mà thấy tim mình vẫn ấm, để thấy mình đang sống và sẽ yêu. Em đã được gặp anh, nụ cười hiền không hẳn đẹp, giọng nói ấm áp nhưng chẳng hề cuốn hút, thế mà trái tim em lại rung lên những xúc cảm nhẹ nhàng, kỳ lạ.
Một nỗi nhớ vô hình trong câu thơ em viết, trong những khúc hát ngọt ngào. Vì em kiêu hãnh, em bướng bỉnh, em không tin tình yêu thật sự đã đến nơi em và cả anh nữa nhưng những yêu thương chân thành dịu dàng không hời hợt, ánh mắt nhìn làm em bối rối và rồi khi lang thang trong mưa cả những khi nghe tiếng mưa đêm em chợt nhận ra ở đâu đây nỗi nhớ... EM NHỚ ANH!
Em nhớ những SMS nhắc em mặc ấm vào trời lạnh, nhắc em mang áo mưa, nhắc em hôm nay đừng lang thang mưa nhé, một đêm mưa em thầm ước giá như... SMS đến: “...nghe tiếng mưa đêm thích thật, giá như em ở bên anh lúc này...” và em biết nơi xa, ai đó cũng mong một điều giá như...
Em đã nhận ra tình yêu của trái tim mình anh ạ... Mong ước của em đã là hiện thực, em đã được cùng anh bước trong mưa trên những con đường, tim em cất tiếng hát, một niềm hạnh phúc khi được nhìn vào đôi mắt cảm nhận tình yêu từ sâu thẳm trong anh, nắm chặt tay anh, em hát và tin tưởng...
Vậy mà hôm nay mưa, mưa mùa hạ xua tan đi oi ả lại kéo về trong em những muộn phiền. Em bước dưới mưa chợt thấy lạnh, thấy trái tim mình tê buốt. Một sự thật rõ ràng, sao em thấy mơ hồ, không tin tựa như ảo giác. Anh đã thực sự rời xa em, xa khỏi cơn mưa đầu hạ này: “Hãy rời xa anh em nhé”.Từng tiếng vang lên em nhức nhối, ngỡ ngàng. Em đã chẳng hề níu kéo. Em đã bước đi lặng lẽ mưa ồn ào rơi xuống, trái tim kiêu hãnh không cho phép nước em mắt rơi để anh nhìn thấy, bản tính bướng bỉnh cố hữu không cho bước chân em chậm lại ngóng chờ. Em bước nhanh hơn, mưa đầy trời sao còn cứ chạm vào mắt em rồi rơi xuống để vị mưa mằn mặn?
Anh! Phải chăng vì em bướng bỉnh, phải chăng vì em kiêu hãnh, tình yêu của em chẳng dịu dàng, ngọt ngào, có đôi khi ồn ào quá làm anh mệt mỏi?
Em yêu anh bằng cả trái tim chẳng mong chờ những lời hứa cho tương lai, chỉ hy vọng thôi, hy vọng vào tương lai tươi đẹp nơi đó em có anh bên cạnh trên mỗi bước đường . Thế có phải là đòi hỏi quá nhiều hay ích kỷ?
Từ nơi anh cho em cảm nhận một tình yêu chân thành nhưng em lại không hề cảm nhận được một ánh sáng nào soi về phía tương lai. Những khi em trùn bước, những khi em cần chia sẻ anh không có bên em. Một cảm giác bất an, lạc lõng và hụt hẫng. Vì nhiều lý do lắm em chẳng trách hờn anh. Tự thấy buồn, trống trải và em khóc nước mắt một mình, anh có biết?
Em vẫn yêu anh, tin tưởng nhưng đôi khi em lại thấy lo sợ, những ý nghĩ vẩn vơ: em sợ một ngày nắng vỡ thành mưa, sợ một ngày những thương yêu kia chỉ là kỷ niệm. Những vu vơ kia giờ đây lại trở thành sự thật. Em chẳng còn đủ niềm tin, mặc dù những giấc mơ cổ tích của em ko bao giờ hết. Em vẫn hoài vọng về quá khứ, nơi ấy có một tình yêu đã bắt đầu, em đã hát và lúc này đây: Crying in the rain. Nhưng anh ạ, em vẫn cười, nụ cười anh bảo khiến cho anh cảm thấy cuộc sống đẹp và rộn rã hơn, em cười để giấu đi nước mắt cho riêng mình.
Em vẫn ngốc nghếch vẫn mơ hồ hy vọng lúc nào nơi anh nơi anh cũng làm em bối rối, bâng quơ, em mong chờ những điều chẳg bao giờ đến. Còn giờ đây nơi em là hụt hẫng, là rạn vỡ, là không thể nói thành lời.
Em sẽ không học cách quên dù em không muốn nhớ!
Quanh em, chỉ còn tiếng mưa...
...........

st

 
Đừng vội nói yêu em khi chưa sẵn sàng, anh nhé

Hãy chỉ nói yêu em khi anh đã sẵn sàng, đừng vội vàng anh nhé. 26 năm em đã chờ đợi được thì thêm thời gian nữa cũng đâu có sao. Hãy thực sự chắc chắn về quyết định của mình.
Gửi anh - người sẽ cùng em đi hết quãng đời còn lại của cuộc đời.

Không biết bao lâu nữa anh sẽ xuất hiện, sẽ trao và cảm nhận yêu thương với em trong cuộc sống này. Và cũng không biết lúc đó, tình yêu em dành cho anh sẽ như thế nào. Anh sẽ cảm nhận ra sao nhưng em muốn nói với anh về tình yêu mà em đang nghĩ bây giờ anh nhé.

Tình yêu - điều nhất thiết em cần ở anh ấy là sự chân thành. Trong cuộc sống cũng vậy, con người quan trọng nhất sống với nhau, tốt với nhau bởi sự chân thành.

Mọi thứ đều không thể tồn tại mãi mãi. Giờ em thấy câu "Anh yêu em mãi mãi" cứ kỳ kỳ làm sao đó. Em cũng chẳng còn tin vào câu nói đó, bởi chẳng có gì là mãi mãi cả. Ngay cả con người tồn tại trong thế giới này cũng thế, rồi thì cũng có lúc về với cát bụi. Vì thế, khi anh nói yêu em hãy chỉ cần nói "Anh yêu em thôi".

Nhớ có một lần lâu rồi, em đọc trên một bài rất hay về tình yêu. Đại ý như thế này: Ngày hôm nay, khi gặp em rồi thì anh mới biết thế nào là tình yêu. Nhưng sau đó, anh gặp một người khác, anh mới biết thế nào là tình yêu đích thực, rồi lại tiếp tục gặp người khác và lại tiếp tục đích thực. Cứ thế, cái đó cũng chứng minh rằng nhận thực của con người không là bất biến, nó chỉ đúng cho từng thời điểm.

Khi anh yêu em, hãy thể hiện bằng hành động anh nhé. Thành thật anh nhé, em sợ con trai bây giờ. Họ nói giỏi hơn họ đã làm. Em không có ý vơ đũa cả nắm đâu. Bởi em biết cũng còn rất nhiều người em chưa gặp nhưng giờ em thấy từ bạn bè em, người yêu của bạn bè em và cả những gì em đã trải qua, tiếp xúc thì em thấy thế.

Tương lai họ vẽ ra, họ hứa hẹn thì nhiều lắm nhưng thực tế họ đã làm được gì, làm được đến đâu thì vẫn còn xa vời với những gì họ nói lắm. Ai trong cuộc sống này cũng cần phải có ước mơ, hoài bão để mà cố gắng vươn tới nhưng hãy thay bằng hành động cụ thể có lẽ sẽ tốt hơn.

Trước hết, anh hãy cứ sống thật tốt với chính mình, gia đình mình, bạn bè mình rồi khi có thêm em, hãy yêu thương thêm gia đình em, bạn bè quanh em nữa. Tình yêu không chỉ cần có riêng mình với nhau mà còn là với cả những người xung quanh mình nữa anh ạ. Em muốn sau này bạn bè em cũng là bạn bè của anh nữa. Tình yêu là đồng cảm và chia sẻ.

Dạo này trên truyền hình chiếu nhiều về sự không chung thủy trong tình yêu và hôn nhân, cũng đôi điều để nói tới, để suy ngẫm. Con người sống trong xã hội bây giờ nhiều khi gấp gáp và bận rộn quá. Và có phải vì thế mọi thứ cứ ào đến rồi lại ào đi không anh? Có phải vì thế mà ngày nay, ly hôn là điều bình thường và phổ biến không anh?

Bài Phật dạy về tình yêu là bài mà em thích nhất và luôn tâm niệm "Tình yêu phải làm bằng sự hiểu biết, có hiểu mới có thương". Hãy hiểu tính cách, cuộc sống của em, đã yêu là có thể chấp nhận hết cả những điểm chưa hoàn thiện của nhau bởi không ai là toàn vẹn cả.

Bản chất thì khó có thể thay đổi được nhưng môi trường sống và những người xung quanh sẽ làm mình sống tốt hơn lên. Vì thế hãy chỉ nói yêu em khi anh đã sẵn sàng, đừng vội vàng anh nhé. 26 năm em đã chờ đợi được thì thêm thời gian nữa cũng đâu có sao. Hãy thực sự chắc chắn về quyết định của mình.

Hãy yêu thương em thêm cả bằng trách nhiệm. Trách nhiệm ở đây không quá nặng nề. Đó chỉ là trách nhiệm với những lời đã nói, những việc đã làm. Suy cho cùng sau này song hành cùng hôn nhân là tình yêu thương và cả là trách nhiệm với gia đình và con cái. Khi yêu thương nhau, em nghĩ mình cũng cần cả là trách nhiệm nữa anh ạ.

Và sau tất cả, quan trọng nhất là anh yêu em. Tình yêu có những cách thể hiện khác nhau nhưng anh hãy thể hiện để em thấy anh yêu em và chúng ta cần có nhau trong cuộc sống này, anh nhé!

Em sẽ chờ anh dù có là bao lâu đi nữa.

(ST) :xinloinhe:
 
Ðề: Đừng vội nói yêu em khi chưa sẵn sàng, anh nhé

Mọi thứ đều không thể tồn tại mãi mãi. Giờ em thấy câu "Anh yêu em mãi mãi" cứ kỳ kỳ làm sao đó. Em cũng chẳng còn tin vào câu nói đó, bởi chẳng có gì là mãi mãi cả. Ngay cả con người tồn tại trong thế giới này cũng thế, rồi thì cũng có lúc về với cát bụi. Vì thế, khi anh nói yêu em hãy chỉ cần nói "Anh yêu em thôi".

Tương lai họ vẽ ra, họ hứa hẹn thì nhiều lắm nhưng thực tế họ đã làm được gì, làm được đến đâu thì vẫn còn xa vời với những gì họ nói lắm. Ai trong cuộc sống này cũng cần phải có ước mơ, hoài bão để mà cố gắng vươn tới nhưng hãy thay bằng hành động cụ thể có lẽ sẽ tốt hơn.

. Tình yêu là đồng cảm và chia sẻ.

Dạo này trên truyền hình chiếu nhiều về sự không chung thủy trong tình yêu và hôn nhân, cũng đôi điều để nói tới, để suy ngẫm. Con người sống trong xã hội bây giờ nhiều khi gấp gáp và bận rộn quá. Và có phải vì thế mọi thứ cứ ào đến rồi lại ào đi không anh? Có phải vì thế mà ngày nay, ly hôn là điều bình thường và phổ biến không anh?

"Tình yêu phải làm bằng sự hiểu biết, có hiểu mới có thương". Hãy hiểu tính cách, cuộc sống của em, đã yêu là có thể chấp nhận hết cả những điểm chưa hoàn thiện của nhau bởi không ai là toàn vẹn cả.


Hãy yêu thương em thêm cả bằng trách nhiệm. Trách nhiệm ở đây không quá nặng nề. Đó chỉ là trách nhiệm với những lời đã nói, những việc đã làm. Suy cho cùng sau này song hành cùng hôn nhân là tình yêu thương và cả là trách nhiệm với gia đình và con cái. Khi yêu thương nhau, em nghĩ mình cũng cần cả là trách nhiệm nữa anh ạ.

Và sau tất cả, quan trọng nhất là anh yêu em. Tình yêu có những cách thể hiện khác nhau nhưng anh hãy thể hiện để em thấy anh yêu em và chúng ta cần có nhau trong cuộc sống này, anh nhé!
Em sẽ chờ anh dù có là bao lâu đi nữa
.


Điểm Nhấn của bài viết :hichic::hichic::hichic::hichic::hichic::hichic:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top