Bảng kê trong Quyết toán thuế TNCN
Chào cả nhà, lần đầu e làm quyết toán thuế TNCN (cơ quan hành chính sự nghiệp.) e tải mẫu Excel trong phần mềm HTKK 3.2.0 về và nhập dữ liệu vào. Sau đó, e vào lại phần mềm tải Bảng kê vào thì có 1 số thắc mắc sau muốn nhờ a chị giải đáp:
1. Những cá nhân trong cơ quan chưa có mã số thuế sẽ bị báo lỗi màu đỏ nhưng mình vẫn phải kê vào bảng đúng o ạ.
2. Những cá nhân đã nghỉ hưu ở giữa năm 2013 thì có cần kê khai o ạ.
3. Nhập thông tin cá nhân, Tổng thu nhập chịu thuế, tổng số giảm trừ gia cảnh, từ thiện, nộp BH. Nhũng cột như số thuế phải khấu trừ, số thuế phải nộp mình có cần tính trong bảng excel không hay nó tự nhảy ra ạ. ( Vì e o thấy nó tự nhảy )
Mong các anh chị giúp e nhanh nhanh ạ, sắp đến hạn rồi mà e mù mờ quá
Chào cả nhà, lần đầu e làm quyết toán thuế TNCN (cơ quan hành chính sự nghiệp.) e tải mẫu Excel trong phần mềm HTKK 3.2.0 về và nhập dữ liệu vào. Sau đó, e vào lại phần mềm tải Bảng kê vào thì có 1 số thắc mắc sau muốn nhờ a chị giải đáp:
1. Những cá nhân trong cơ quan chưa có mã số thuế sẽ bị báo lỗi màu đỏ nhưng mình vẫn phải kê vào bảng đúng o ạ.
2. Những cá nhân đã nghỉ hưu ở giữa năm 2013 thì có cần kê khai o ạ.
3. Nhập thông tin cá nhân, Tổng thu nhập chịu thuế, tổng số giảm trừ gia cảnh, từ thiện, nộp BH. Nhũng cột như số thuế phải khấu trừ, số thuế phải nộp mình có cần tính trong bảng excel không hay nó tự nhảy ra ạ. ( Vì e o thấy nó tự nhảy )
Mong các anh chị giúp e nhanh nhanh ạ, sắp đến hạn rồi mà e mù mờ quá
Sửa lần cuối: