Chào cả nhà. Mình có câu hỏi này muốn xin ý kiến mọi người
Công ty mình thuê xe của một công ty mỗi tháng là 18.800.000 chưa kể có các khoản phát sinh. Tháng này cộng thêm các khoản phát sinh là 24.000.00đ
Công ty cho thuê xe muốn nhận bằng tiền mặt ngay và sẽ viết 2 hoá đơn trả công ty mình.
Mình xin hỏi là như vậy có được không? Có phải làm HĐKT cho khoản tiền phát sinh không?
Công ty mình thuê xe của một công ty mỗi tháng là 18.800.000 chưa kể có các khoản phát sinh. Tháng này cộng thêm các khoản phát sinh là 24.000.00đ
Công ty cho thuê xe muốn nhận bằng tiền mặt ngay và sẽ viết 2 hoá đơn trả công ty mình.
Mình xin hỏi là như vậy có được không? Có phải làm HĐKT cho khoản tiền phát sinh không?