E chào cả nhà,
Mọi ng cho e hỏi một chút ạ.
Bên e có giao dịch với ngân hàng HSBC, và ngân hàng này có rất nhiều loại phí đắt, VAT rất nhiều. T10/09 bên e có hai tờ hóa đơn chỉ tiền VAT cũng đã lên tới gần 10tr rùi, cùng các sổ phụ đi kèm.
Nhưng vì chuyển văn phòng nên sổ phụ ko đến đúng tháng cho bên e hạch toán.
Mọi người cho e hỏi là sổ phụ đó e để đến T12 mới hạch toán vào sổ được ko ạ? Vì vướng nhiều khoản giao dịch có VAT. Mà T11 bên e lại chưa kê khai VAT theo hóa đơn của HSBC đó.
E phải xử lý thế nào với sổ phụ T10 này ạ?
Mọi người giúp e với nhé, ecảm ơn nhiều ạ.
Mọi ng cho e hỏi một chút ạ.
Bên e có giao dịch với ngân hàng HSBC, và ngân hàng này có rất nhiều loại phí đắt, VAT rất nhiều. T10/09 bên e có hai tờ hóa đơn chỉ tiền VAT cũng đã lên tới gần 10tr rùi, cùng các sổ phụ đi kèm.
Nhưng vì chuyển văn phòng nên sổ phụ ko đến đúng tháng cho bên e hạch toán.
Mọi người cho e hỏi là sổ phụ đó e để đến T12 mới hạch toán vào sổ được ko ạ? Vì vướng nhiều khoản giao dịch có VAT. Mà T11 bên e lại chưa kê khai VAT theo hóa đơn của HSBC đó.
E phải xử lý thế nào với sổ phụ T10 này ạ?
Mọi người giúp e với nhé, ecảm ơn nhiều ạ.