Setup xong rồi khi mở BC 26 để sử dụng thì bị báo lỗi

lgvanlong

New Member
Hội viên mới
Mình down phần mềm BC26 về rồi, nhưng khi mở phần mềm để nhập dữ liệu thì máy báo lỗi : Run-time error " 429 " activer X component can't creat object. Luôn cả phần mềm Hổ trợ đăng ký thuế TNCN dù đã setup xong, cả hai đã hiển biểu tượng ra ngoài Desktop rồi, nhưng khi click chuột vào để tiến hành làm công việc thì cứ bị báo lỗi như trường nêu trên, riêng phần mềm HT đăng ký thuế TNCN thì mở ra được, nhưng không thể nào bấm nút F5 và F6 được( để thêm dòng và xóa dòng). Mong nhờ các anh chị em nào biết hướng dẫn giùm. Chân thành cám ơn.
 
Ðề: Setup xong rồi khi mở BC 26 để sử dụng thì bị báo lỗi

Mình cũng không hiểu nhiều về các lỗi này. Bạn có thể tham khảo xem có được hay không:

- Bạn xem trong control panel đã điều chỉnh dạng ngày là dd/mm/yyyy hay chưa? Nhớ là restart để máy update theo ngày hệ thống bạn vừa điều chỉnh. Nếu chưa giống thì bạn hãy sửa lại thì mới có thể sử dụng được
- Sau đó, bạn remove phần mềm đã cài đặt khỏi hệ thống, restart và cài đặt lại, sau đó, restart và xem đã sử dụng hay không?

Chúc thành công
 
Ðề: Setup xong rồi khi mở BC 26 để sử dụng thì bị báo lỗi

Chân thành cám ơn bạn chilaydulieu rất nhiều. Các thao tác trên như bạn đã nêu, tôi đã làm từng bước hoàn chỉnh và đã sử dụng suốt cả năm rồi, nay do máy bị trục trặc phải cài win lại , thị bị sự cố như tôi trình bày nhờ trợ giúp trên: Mình down phần mềm BC26 về và setup xong rồi, nhưng khi mở phần mềm để nhập dữ liệu thì máy báo lỗi : Run-time error " 429 " activer X component can't creat object. Rất mong các bạn trợ giúp.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top