Chào các anh chị, em đang có thắc mắc về việc quản lý database, em đc sếp giao quản lý database về khách hàng với 1 file excel có số lượng cả 10 20 ngàn dòng thông tin ( 10.000 ~ 20.000 khách hàng) và yêu cầu mỗi tuần em phải làm báo cáo trích lọc các khách hàng đủ yêu cầu theo điều kiện cho sẵn .Ví dụ như cần lấy ra các khách hàng thời gian gọi gần nhất là 3 tháng và ngành ngề là nhà nước / dầu khí ...Với số lượng thông tin dữ liệu như vậy mỗi lần em dùng filter hoặc thao tác gì là rất chậm, không biết với dạng này mình nên dùng excel hay acsecc là hay hơn ( em chưa biết dùng Acsecc)
Hiện em đàng lập các hàm trên excel thì file có dung lượng cã chục MB @@ thao tác rất khó khăn , không biết có hướng giải quyết nào khả thi không các anh chị.Em có file đính kèm các anh chị xem giúp em với, em nghe nói có viết mã VBA gì đó anh chị nào có lòng giúp giùm em.Em cảm ơn trước ạ!
Hiện em đàng lập các hàm trên excel thì file có dung lượng cã chục MB @@ thao tác rất khó khăn , không biết có hướng giải quyết nào khả thi không các anh chị.Em có file đính kèm các anh chị xem giúp em với, em nghe nói có viết mã VBA gì đó anh chị nào có lòng giúp giùm em.Em cảm ơn trước ạ!