HI everybody!
E đang tiến hành thu thập thông tin để quyết toán thuế TNCN cho công ty, gặp phải rắc rối như sau mong sớm đóng góp ý kiến của mọi người ạ!!!!!
Nhân viên A có thu nhập đến mức phải nộp thuế TNCN, từ Tháng 1 tới Tháng 6, A làm tại 1 công ty. sau đó, qua công ty e làm việc. Vậy bây giờ e phải tiến hành quyết toán như thế nào ạ?
em đã hỏi được, mỗi người 1 ý: người thì bảo khai hết lên mẫu 05 (trên bảng kê 05AB, phản ánh toàn bộ thu nhập của các nhân viên được trả lương trong công ty,không phân biệt thu nhập đến mức nộp thuế hay chưa. Và trường hợp như nhân viên A, thì thu nhập chịu thuế ở đây là chỉ là phần thu nhập do công ty chi trả (từ tháng 6), và không tích vào cột số 10 (ủy quyền). Đồng thời nhân viên A này, sẽ phải tự quyết toán trên mẫu 09, tổng thu nhập chịu thuế...
Người thì bảo: chỉ khai trên mẫu 09
Người thì bảo: Chỉ khai trên 05???????????????????
help me!!!!!!!!!!!!!xiaixia
E đang tiến hành thu thập thông tin để quyết toán thuế TNCN cho công ty, gặp phải rắc rối như sau mong sớm đóng góp ý kiến của mọi người ạ!!!!!
Nhân viên A có thu nhập đến mức phải nộp thuế TNCN, từ Tháng 1 tới Tháng 6, A làm tại 1 công ty. sau đó, qua công ty e làm việc. Vậy bây giờ e phải tiến hành quyết toán như thế nào ạ?
em đã hỏi được, mỗi người 1 ý: người thì bảo khai hết lên mẫu 05 (trên bảng kê 05AB, phản ánh toàn bộ thu nhập của các nhân viên được trả lương trong công ty,không phân biệt thu nhập đến mức nộp thuế hay chưa. Và trường hợp như nhân viên A, thì thu nhập chịu thuế ở đây là chỉ là phần thu nhập do công ty chi trả (từ tháng 6), và không tích vào cột số 10 (ủy quyền). Đồng thời nhân viên A này, sẽ phải tự quyết toán trên mẫu 09, tổng thu nhập chịu thuế...
Người thì bảo: chỉ khai trên mẫu 09
Người thì bảo: Chỉ khai trên 05???????????????????
help me!!!!!!!!!!!!!xiaixia