Các anh chị giúp em với em đang làm quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên công ty nhưng em mới đi làm đây là lần quyết toán đầu tiên mong anh chị chỉ giúp em em chưa biết phải làm thế nào. Công ty em mọi người đều thu nhập dưới 4tr một tháng ko ai phát sinh thuế TNCN, một nhân viên chưa có mã số thuế làm việc 3 tháng rùi nghỉ còn lại tất cả đều đã có mã số thuế và được kí hợp đồng dài hạn vậy giờ em quyết toán thuế thì những người có mã số thuế thì em sẽ kê vào bảng kê 05ABK còn nhân viên chưa có mã số thuế kia thì em kê vào mục 5BBK đúng ko ạ? Sau đó còn phải làm gì ko ạ?
Cám ơn anh chị nhiều ạ
Cám ơn anh chị nhiều ạ
Sửa lần cuối: