Các cao ân trong web cho e lời khuyên với ạ!
Tình hình là e đang quản lý kho cho 1 cty chuyên về đồ gia dụng. Cách bán hàng của cty đó như sau:
- Sáng xuất hàng lên 2 xe của cty
- Ngày 2 xe đi bán hàng
- Tối về 2 xe báo cáo doanh số và kèm theo hóa đơn bán hàng
Bây giờ bên e đang quản lý thủ công cả 2 xe và kho. Tình hình rất rối ren từ khi kế toán cũ nghỉ, sai sót để lại rất nhiều. E muốn thay đổi cách quản lý mà chưa tìm được ra phương pháp nào phù hợp ạ
Mọi người cho em xin ít kinh nghiệm với ạ
Nhân tiện mọi người cho em hỏi nên dùng phần mềm hay là excel. vì giá bán và giá nhập đôi khi làm theo cảm tính, thân quan thì nhân viên bán rẻ, khách lạ thì bán đắt hơn, nên giờ rất khó quản lý ạ,
Em cảm ơn mọi người
Tình hình là e đang quản lý kho cho 1 cty chuyên về đồ gia dụng. Cách bán hàng của cty đó như sau:
- Sáng xuất hàng lên 2 xe của cty
- Ngày 2 xe đi bán hàng
- Tối về 2 xe báo cáo doanh số và kèm theo hóa đơn bán hàng
Bây giờ bên e đang quản lý thủ công cả 2 xe và kho. Tình hình rất rối ren từ khi kế toán cũ nghỉ, sai sót để lại rất nhiều. E muốn thay đổi cách quản lý mà chưa tìm được ra phương pháp nào phù hợp ạ
Mọi người cho em xin ít kinh nghiệm với ạ
Nhân tiện mọi người cho em hỏi nên dùng phần mềm hay là excel. vì giá bán và giá nhập đôi khi làm theo cảm tính, thân quan thì nhân viên bán rẻ, khách lạ thì bán đắt hơn, nên giờ rất khó quản lý ạ,
Em cảm ơn mọi người