Cty mình có 1 hợp đồng cung cấp lắp đặt nội thất cho một số chi nhánh bên ngân hàng techcom bank. Sau khi hoàn thiện tất cả các công việc thì ký BB thanh lý, quyết toán và xuất hóa đơn. Nhưng mình đang phân vân là vì mỗi BB nghiệm thu ở mỗi chi nhánh thì ngày ký là khác nhau. ví dụ:
- CN A, BB nghiệm thu ký ngày: 03/06
- CN B, BB nghiêm thu ký ngày: 02/08
- CN X, BB nghiệm thu ký ngày: 25/08
.............
Còn ngày ký BB thanh lý và quyết toán, hóa đơn là ngày: 02/11
Mình muốn hỏi là mình có phải viết phiếu xuất kho tương ứng cho mỗi chi nhánh không, hay mình để đến khi thanh lý hợp đồng, xuất hóa đơn thì làm chung một phiếu (vì mình làm trên phần mềm misa thì xuất hóa đơn GTGT là kiêm luôn phiếu xuất kho)
- CN A, BB nghiệm thu ký ngày: 03/06
- CN B, BB nghiêm thu ký ngày: 02/08
- CN X, BB nghiệm thu ký ngày: 25/08
.............
Còn ngày ký BB thanh lý và quyết toán, hóa đơn là ngày: 02/11
Mình muốn hỏi là mình có phải viết phiếu xuất kho tương ứng cho mỗi chi nhánh không, hay mình để đến khi thanh lý hợp đồng, xuất hóa đơn thì làm chung một phiếu (vì mình làm trên phần mềm misa thì xuất hóa đơn GTGT là kiêm luôn phiếu xuất kho)