Anh chị cho em hỏi, bên em là doanh nghiệp nhỏ nên sếp em kiêm thủ quỹ luôn ạ. Mỗi tháng đưa em tầm 3tr để chi lặt vặt như mua nước, đồ ăn..... cho nhân viên. Cho em hỏi là:
1. Khi đưa em 3tr này thì có cần lập phiếu chi không ạ?
2. Khi em mua đồ chỉ cần lấy hoá đơn điện tử hoặc hoá đơn đỏ là được đúng không ạ?
Em tay ngang vào làm kế toán, mong được anh chị giúp đỡ.
Em cảm ơn nhiều lắm ạ.
1. Khi đưa em 3tr này thì có cần lập phiếu chi không ạ?
2. Khi em mua đồ chỉ cần lấy hoá đơn điện tử hoặc hoá đơn đỏ là được đúng không ạ?
Em tay ngang vào làm kế toán, mong được anh chị giúp đỡ.
Em cảm ơn nhiều lắm ạ.