PHẦN MỀM QUẢN TRỊ TỔNG THỂ DOANH NGHIỆP BRAVO 8R2 ERP - VN

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
BRAVO 8R2 (ERP-VN): Hoàn thiện nhiều tính năng mới, đáp ứng nhu cầu sử dụng

Chính thức hoàn thiện và đưa ra thị trường từ ngày 02/11, BRAVO 8R2 (ERP-VN) là một bước tiến quan trọng về công nghệ với thiết kế phần mềm mô hình 3 lớp, phát triển trên nền tảng .NET Framework và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL của Microsoft; sử dụng các công nghệ WinForms, WCF, SignalR, Xamarin, Angular… Đồng thời BRAVO 8R2 (ERP-VN) cũng đã được nghiên cứu, bổ sung, hoàn thiện các tính năng về quy trình, nghiệp vụ nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu quản trị tổng thể doanh nghiệp nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau.
Thành lập 10/1999, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO hoạt động chuyên sâu trong việc phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin (CNTT) vào quản lý sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp, và tổ chức kinh doanh – xã hội. Những năm qua, đúc rút kinh nghiệm từ thực tế, cũng như học hỏi và ứng dụng các thành tựu CNTT trên thế giới vào sản phẩm; BRAVO không ngừng xây dựng, phát triển và hoàn thiện sản phẩm cùng “các dịch vụ đi kèm phần mềm”, nhằm đáp ứng tối đa cho nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp.
Mới đây, ngày 02/11/2020, BRAVO chính thức hoàn thiện, ra mắt sản phẩm BRAVO 8R2 (ERP-VN). Kế thừa và phát huy những tính năng ưu việt từ các phiên bản trước, BRAVO 8R2 (ERP-VN) được phát triển trên nền tảng .NET Framework bổ sung, hoàn thiện nhiều nghiệp vụ, để trở thành hệ thống ERP tiên tiến phù hợp cho quản trị tổng thể doanh nghiệp nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau.
be-tong-thuong-pham-phan-mem-quan-ly-1(1).jpg

Những điểm mới của phiên bản BRAVO 8R2 (ERP-VN)
Các doanh nghiệp thời đại công nghiệp 4.0 không còn hài lòng với các phần mềm riêng lẻ cho từng bộ phận, từng phần hành quản lý, họ mong muốn có các giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể. Và, phần mềm BRAVO đáp ứng tốt nhu cầu trên của các doanh nghiệp.
BRAVO là một giải pháp quản trị tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực – tài lực – vật lực) và trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.
BRAVO 8 phiên bản R2 vừa ra mắt thị trường là phiên bản hội tụ rất nhiều điểm sáng về mặt công nghệ, được xây dựng và phát triển trên nền tảng .NET Framework cùng với hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL của Microsoft, sử dụng các công nghệ WinForms, WCF, SignalR, Xamarin, Angular… chạy dưới dạng ứng dụng độc lập hoặc sử dụng trình duyệt trên máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Chính sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ và quy trình nghiệp vụ khiến BRAVO 8R2 trở thành một sản phẩm phần mềm ưu việt, có nền tảng ổn định và định hướng phát triển bền vững trong tương lai.
Những “điểm sáng” đã được BRAVO xây dựng và hoàn thiện trong phiên bản BRAVO 8R2 bao gồm:
  • Thiết kế 3 lớp, áp dụng công nghệ .NET Framework, ngôn ngữ lập trình C#. Hỗ trợ unicode. Giao diện theo Layout (tập hợp các thành phần giao diện tùy biến);
  • Bổ sung phân hệ thống kê sản xuất (kế hoạch sản xuất, lệnh sản xuất, dữ liệu thống kê, …);
  • Bổ sung phân hệ quản lý máy móc, thiết bị (bảo dưỡng, sửa chữa, kiểm định, …);
  • Cải tiến phân hệ quản lý nhân sự, tiền lương;
  • Cải tiến cơ sở dữ liệu, sẵn sàng xử lý khối lượng dữ liệu lớn;
  • Cải tiến chức năng duyệt chứng từ linh hoạt và tổng quát hơn, cho phép ủy quyền duyệt cho người khác;
  • Cải tiến ứng dụng dành cho thiết bị di động;
  • Nâng cấp webservice để tăng tốc độ truy cập và tính bảo mật hệ thống;
  • Nâng cấp giao diện web.
17_V.png

Ngoài những tính năng nổi bật kể trên, BRAVO 8R2 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng và báo cáo quản trị khác. Khi triển khai ứng dụng giải pháp phần mềm BRAVO vào hệ thống quản trị, các lợi ích cơ bản mà doanh nghiệp có được là:
  • Truy cập thông tin nhanh chóng với độ chính xác, an toàn và ổn định theo thời gian thực;
  • Giúp đồng bộ các nguồn dữ liệu theo quy trình sẽ tránh được sự trùng lặp giữa các công việc;
  • Giám sát và cân bằng khả năng tài chính và sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp;
  • Giám sát và theo dõi đầy đủ các tiến độ cung cấp hàng hóa cho khách hàng, cũng như việc tiếp nhận vật tư hàng hóa từ nhà cung cấp;
  • Tăng cường khả năng tương thích nhanh với quy trình kinh doanh; Khả năng mở rộng hệ thống sản xuất kinh doanh sẽ đồng bộ và nhanh chóng;
  • Giảm thời gian lưu chuyển và xoay vòng nhanh tiền hàng và hàng hóa, vật tư;
  • Đáp ứng yêu cầu thương mại điện tử và kinh doanh số;
  • Giảm thiểu các chi phí vô lý và giám sát chặt chẽ các khoản chi phí;
  • (Và rất nhiều các lợi ích gia tăng khác).
Phần mềm BRAVO có khả năng quản lý hầu hết các phần công việc của một doanh nghiệp như: Kinh doanh, mua hàng, bán hàng, quản lý kho, sản xuất, nhân sự - tiền lương, tài chính - kế toán… đồng thời kết nối dữ liệu của các phần việc đó thành một thể thống nhất. Ngoài ra, BRAVO 8R2 (ERP-VN) còn hỗ trợ công tác quản trị như lập và theo dõi kế hoạch, phân tích chi phí, quản lý đơn hàng, quản lý hợp đồng… để đáp ứng nhu cầu quản lý của nhiều đối tượng, phòng ban với các mục đích khác nhau trong một doanh nghiệp.
Giải pháp phần mềm BRAVO là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm “phần mềm” với những “kinh nghiệm tư vấn và triển khai phần mềm”, sẽ trở thành Bí quyết quản trị doanh nghiệp cho các doanh nghiệp.

Xem thêm các tính năng của Phần mềm ERP của BRAVO
 

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
BRAVO giải quyết yêu cầu phần mềm hỗ trợ đa nền tảng của khách hàng thời 4.0

Trong môi trường sản xuất kinh doanh, việc kết hợp trao đổi, cung cấp thông tin giữa các đối tượng trong nội bộ doanh nghiệp (lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ nhân viên) và ngoài doanh nghiệp (khách hàng, nhà cung cấp,…) trên cùng một hệ thống phần mềm sẽ cung cấp cho nhà quản trị các góc nhìn trực quan và tức thời về các hoạt động trong doanh nghiệp, cụ thể như:
- Đối với lãnh đạo doanh nghiệp sẽ có đầy đủ các nguồn thông tin chính xác và tin cậy nhất dựa trên dữ liệu người dùng cập nhật.
- Đối với CBNV sẽ có đầy đủ các công cụ làm việc và thao tác nghiệp vụ không phụ thuộc vào thời gian, không gian làm việc.
- Đối với nhà cung cấp, khách hàng sẽ có thêm công cụ để tương tác, kết nối trực tiếp với doanh nghiệp trong các nghiệp vụ phục vụ nhu cầu của đôi bên.
cover%20fb%20ca%20nhan-01.png

BRAVO giải quyết yêu cầu phần mềm hỗ trợ đa nền tảng của khách hàng thời 4.0
Ứng dụng BRAVO Mobile App và Web App cho thiết bị cầm tay như: Laptop, Mobile, Tablet, PDA

Sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của các thiết bị di động như: Laptop, Mobile, Tablet, PDA. Cùng với hạ tầng mạng internet, mạng viễn thông ngày càng được đầu tư nâng cấp như: hệ thống intenet cáp quang, mạng viễn thông 4G/5G, … thì xu hướng thiết kế các phần mềm quản lý hỗ trợ truy cập và sử dụng trên mạng diện rộng đã trở nên phổ biến tại Việt Nam và thế giới.
Bắt kịp xu hướng này, BRAVO đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phần mềm quản trị hoạt động trên các nền tảng Web App và Mobile App tương thích với các hệ điều hành di động như: Apple IOS, Google Android và truy cập sử dụng qua các trình duyệt phổ biến như Google Chrome, Microsoft Edge/Internet Explorer, Mozila Firefox… Đồng thời, các hệ thống này kết nối đồng nhất dữ liệu với phần mềm BRAVO chính, hoạt động trên hệ điều hành Windows sẽ hỗ trợ tối ưu trong công tác quản trị cho các doanh nghiệp, cung cấp các công cụ và thông tin một cách tức thời và chính xác (theo thời gian thực) từ mọi nơi để đưa ra những quyết định kinh doanh có hiệu quả.
Phần mềm BRAVO được thiết kế để vận hành trên nền tảng WEB với đầy đủ mọi phân hệ, chức năng, báo cáo tương đương như “phần mềm chính” trên Windows.
- Các công cụ, chức năng của BRAVO Web App được khai báo toàn bộ trên “phần mềm chính” và sử dụng chung cơ sở dữ liệu (Database) với “phần mềm chính”.
- Dữ liệu được cập nhật và lưu trực tiếp vào máy chủ cơ sở dữ liệu (Server SQL) nên sau khi khai báo các chức năng để vận hành thì BRAVO Web App có thể hoạt động độc lập và hoàn toàn không phụ thuộc vào “phần mềm chính”.
- Có thể truy cập sử dụng tương thích trên mọi loại thiết bị có trang bị trình duyệt WEB như: Máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng… cùng với các hệ điều hành điều hành máy tính khác với Microsoft Windows như: Apple MacOs, Linux, Mobile OS.
- Không cần cài đặt trên thiết bị và sử dụng online hoặc offline trên mạng intenet (WAN) hoặc mạng Local (LAN).
- Dễ dàng triển khai, ứng dụng trên phạm vi rộng cho trụ sở chính, chi nhánh, cửa hàng,…tại nhiều địa điểm khác nhau.
Các dự án BRAVO đã triển khai cho khách hàng khi ký kết sử dụng đồng thời phần mềm BRAVO trên Windows, BRAVO Web App, BRAVO Mobile App:
- Triển khai kết hợp BRAVO Web App và phần mềm BRAVO chính trên Winform phục vụ các nghiệp vụ “đặt hàng từ đại lý” trong dự án triển khai phần mềm cho Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO).
- Triển khai kết hợp BRAVO Web App, BRAVO Mobile App và phần mềm BRAVO chính trên Winform phục vụ “quản trị chuỗi phân phối (DMS)” trong dự án triển khai phần mềm cho Công ty TNHH Thương mại KOKUYO Việt Nam.
- Triển khai kết hợp BRAVO Web App và phần mềm BRAVO chính Winform phục vụ “quản lý nhân viên thị trường và đại lý” trong dự án triển khai phần mềm cho Công ty Cổ phần Sao Việt Nam.
- Triển khai kết hợp BRAVO Mobile App và phần mềm BRAVO chính trên Winform trong phục vụ các nghiệp vụ “thống kê sản xuất” trong dự án triển khai phần mềm cho Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát, Công ty TNHH Tôn Hòa Phát, Công ty Cổ phần Gỗ MDF Quảng Trị.
Việc đăng nhập chương trình và truy cập thông tin từ các thiết bị cầm tay được BRAVO kiểm soát, bảo mật chặt chẽ, đảm bảo các thông tin của doanh nghiệp được bảo vệ an toàn, tránh những rò rỉ thông tin gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh.

Xem thêm: Những
phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay
 

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
Trải nghiệm giao diện mới của sản phẩm BRAVO 8R2 trên thiết bị di động

Phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN) vừa ra mắt đầu tháng 11, sở hữu giao diện hiện đại tối ưu hiển thị cho đa nền tảng, trong đó có nhiều cải tiến dành cho thiết bị di động (BRAVO 8R2 APP).
Sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của các thiết bị di động như: Laptop, Mobile, Tablet, PDA cùng với hạ tầng mạng internet, mạng viễn thông ngày càng được đầu tư nâng cấp thì xu hướng thiết kế các phần mềm quản lý hỗ trợ truy cập và sử dụng trên mạng diện rộng đã trở nên phổ biến tại Việt Nam và thế giới. Bắt kịp xu hướng này, BRAVO đã nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phần mềm quản trị hoạt động trên các nền tảng Web App và Mobile App tương thích với các hệ điều hành di động như: Apple IOS, Google Android và truy cập sử dụng qua các trình duyệt phổ biến như Google Chrome, Microsoft Edge/Internet Explorer, Mozila Firefox… đồng thời, các hệ thống này kết nối đồng nhất dữ liệu với phần mềm BRAVO chính hoạt động trên hệ điều hành Windows sẽ hỗ trợ tối ưu trong công tác quản trị trong các doanh nghiệp, cung cấp các công cụ và thông tin một cách tức thời và chính xác (theo thời gian thực) từ mọi nơi để đưa ra những quyết định kinh doanh có hiệu quả.
Những điểm mới trên BRAVO 8R2 APP
Ngay từ những phiên bản đầu tiên BRAVO 3.0 đến 8.0, BRAVO đã đầu tư rất lớn vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phần mềm của mình nhằm đáp ứng tốt nhất cho người sử dụng. Sản phẩm mới BRAVO 8R2 vừa ra mắt hồi tháng 11, tiếp tục là bước tiến quan trọng về công nghệ, trong đó có nhiều cải tiến dành cho thiết bị di động.
1. Màn hình dashboard:
- Thể hiện đa dạng thông tin theo từng góc nhìn: công việc cá nhân (số chứng từ cần duyệt, công việc cần thực hiện), thông tin quản lý khách hàng (khách hàng tiềm năng), thông tin bán hàng (doanh số bán hàng), thông tin tài chính (thông tin tài sản lưu động, nợ phải trả, …), thông tin nhân sự (số nhân viên, tuổi trung bình, tỷ lệ giới tính).
- Đa dạng cách thể hiện: dạng con số, biểu đồ dạng cột, biểu đồ dạng đường, biểu đồ tròn, biểu đồ hỗn hợp.
2. Báo cáo nhanh:
- Thêm báo cáo tình hình thực hiện đơn hàng, sổ theo dõi đơn đặt hàng bán, chi tiết đơn hàng.
- Mỗi báo cáo được thể hiện dưới nhiều hình thức: biểu đồ tròn, biểu đồ cột, biểu đồ hỗn hợp, bảng, …
3. Nhập liệu:
- Bổ sung phiếu kiểm kê, và cập nhật tính năng mới trong “Đơn đặt hàng”, “Duyệt chứng từ”.
4. Gửi thông báo về app:
- Gửi thông báo được tích hợp trong thủ tục tạo quy trình và thủ tục duyệt.
5. Khác:
- Bộ icon mới, app thể hiện dưới dạng grid thay vì dạng table.
- Cho phép các màn hình hiển thị có thể quay dọc, quay ngang không bị mất thông tin.
- Phần giới thiệu sử dụng ứng dụng định vị.
Cùng xem hình ảnh về giao diện mới của BRAVO 8R2 APP:
40_01_V.png

40_02_V.png

40_03_V.png

Cập nhật và phê duyệt dữ liệu, xem báo cáo quản trị trên thiết bị di động với BRAVO Mobile App
41_01_V.png

41_02_V.png

Giao diện chính của phần mềm BRAVO Web App khi đăng nhập bằng trình duyệt
42_1_V.png

Giao diện cập nhật ĐƠN ĐẶT HÀNG đồng bộ giữa BRAVO Winform, BRAVO Mobile App và BRAVO Web App
Sự kết hợp đồng bộ giữa nền tảng Winform và Webform sẽ làm cho BRAVO Web App tận dụng được các ưu điểm và khắc phục được các nhược điểm cố hữu trên Window hoặc Web độc lập như:
- Tốc độ truy cập;
- Phát triển, bổ sung thêm các tính năng;
- Đồng bộ dữ liệu với hệ thống khác;
- Tích hợp thiết bị ngoại vi;
- Tương thích với các thiết bị truy cập.
Sử dụng BRAVO Mobile App, BRAVO Web App kết hợp cùng phần mềm BRAVO chính trên Windows sẽ phục vụ nhu cầu sử dụng và tương tác cho nhiều đối tượng người dùng trong nội bộ doanh nghiệp (lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ nhân viên) và ngoài doanh nghiệp (khách hàng, nhà cung cấp,…), cung cấp cho nhà quản trị các góc nhìn trực quan và tức thời về các hoạt động trong doanh nghiệp.
Ngoài ra, việc đăng nhập chương trình và truy cập thông tin từ các trình duyệt thiết bị cầm tay được BRAVO kiểm soát bảo mật chặt chẽ đảm bảo các thông tin của doanh nghiệp được bảo vệ an toàn, tránh những rò rỉ thông tin gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
Phần mềm BRAVO 8R2 với phân hệ Quản lý máy móc thiết bị

Ngày 02/11/2020 vừa qua, phiên bản phần mềm BRAVO 8R2 ERP-VN chính thức hoàn thiện và đưa ra thị trường. Ngoài những tính năng mới về mặt công nghệ giúp mang lại nhiều giá trị gia tăng cho Khách hàng, thì phiên bản phần mềm mới này cũng được BRAVO nghiên cứu, bổ sung, hoàn thiện các tính năng về quy trình, nghiệp vụ. Trong đó, phân hệ Quản lý máy móc thiết bị là một trong những điểm mới hứa hẹn sẽ hỗ trợ khách hàng tốt hơn cho công việc quản lý.
Tổng quan về Phân hệ Quản lý máy móc thiết bị
Quản lý Máy móc thiết bị là một phân hệ quan trọng trong hệ thống giải pháp phần mềm ERP mà BRAVO cung cấp. Hỗ trợ các bộ phận hành chính, cơ điện, kỹ thuật và sản xuất quản lý hệ thống nhà xưởng, văn phòng, máy móc, thiết bị, phương tiện vận tải (gọi chung là thiết bị, tài sản) … của doanh nghiệp. Quản lý từ thông tin hồ sơ tài sản, thiết bị đến kế hoạch bảo dưỡng tài sản, thiết bị; cảnh báo và theo dõi thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa tài sản, thiết bị; cập nhật và tra cứu nhật trình, nhật ký vận hành của thiết bị, … giúp giảm thiểu tình trạng hỏng hóc, nâng cao năng suất và hiệu quả của hoạt động khai thác, vận hành tài sản, thiết bị của doanh nghiệp. Phân hệ Quản lý máy móc thiết bị hỗ trợ, tác nghiệp: Bộ phận cơ điện – kỹ thuật, Bộ phận Sản xuất, Bộ phận hành chính, Ban Lãnh đạo doanh nghiệp.
be-tong-thuong-pham-phan-mem-quan-ly-1(1).jpg

Những điểm chính trong phân hệ Quản lý máy móc thiết bị
Khai báo/đăng ký danh mục thiết bị, TSCĐ (đồng bộ với phân hệ kế toán tài sản về danh mục) với các thông tin chi tiết về nhà sản xuất, năm sản xuất, các thông tin thông số kỹ thuật, công suất hoạt động, …
Quản lý hồ sơ hành chính của máy móc, thiết bị:
+ Cập nhật và quản lý các hồ sơ như giấy đăng ký, đăng kiểm, kiểm định, bảo hiểm, … của từng tài sản, thiết bị.
+ Cập nhật, theo dõi và cảnh báo thông tin thời hạn của các giấy tờ, hồ sơ hành chính của từng tài sản, thiết bị. Quản lý thông tin các đơn vị thực hiện cấp phép, gia hạn các hồ sơ của thiết bị để thực hiện cấp mới, gia hạn khi cần.
+ Đính kèm các tài liệu như chứng chỉ, kiểm định, hướng dẫn sử dụng/vận hành, tài liệu, quy định về bảo trì, bảo dưỡng của nhà sản xuất, … hoặc các hình ảnh thiết bị, hình ảnh/file scan các hồ sơ hành chính của thiết bị.
Cập nhật thông tin bàn giao, cấp phát cho bộ phận hoặc nhân sự quản lý trực tiếp tài sản, thiết bị.
Cập nhật và quản lý nhật ký, nhật trình sử dụng, vận hành của từng thiết bị.
+ Khai báo danh mục hạng mục, linh kiện, phụ tùng phải thực hiện bảo dưỡng hoặc thay thế định kỳ.
+ Cập nhật định mức, chu kỳ phải bảo dưỡng hoặc thay thế của từng hạng mục, linh kiện, phụ tùng của từng thiết bị.
+ Khai báo linh động các loại định mức, chu kỳ bảo dưỡng, thay thế theo từng thiết bị như số ngày (tháng, năm), số giờ hoạt động, số km vận hành, … Giá trị tham số khai báo cũng được khai báo thay đổi theo thời gian để phù hợp với tuổi của từng thiết bị.
+ Chức năng, báo cáo cảnh báo các hạng mục, linh kiện, phụ tùng của từng thiết bị đến kỳ thực hiện bảo dưỡng, thay thế.
Khai báo định mức vật tư tiêu hao khi thực hiện bảo dưỡng, thay thế theo từng hạng mục bảo dưỡng, thay thế của từng thiết bị. Cảnh báo số lượng vật tư cần mua để thực hiện kế hoạch bảo dưỡng định kỳ.
Cập nhật biên bản kiểm tra sự cố, sự vụ hỏng hóc của thiết bị. Lập kế hoạch, theo dõi và kiểm soát quy trình thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa hoặc chế tạo thiết bị nội bộ hoặc thuê ngoài. Theo dõi nhật ký bảo dưỡng, sửa chữa của thiết bị.
Các báo cáo phục vụ quản lý, điều hành: Báo cáo cảnh báo hạng mục, linh kiện, phụ tùng phải bảo dưỡng, thay thế; Báo cáo về nhu cầu vật tư thay thế; Báo cáo về tình trạng sử dụng; Báo cáo về nhật ký/nhật trình thiết bị; Báo cáo theo dõi lịch sử cấp mới, sửa đổi, trạng thái, của máy móc, thiết bị...
Kết nối với các phân hệ khác: Liên kết và kế thừa dữ liệu với các phân hệ “Kế toán Tài sản”, “Quản lý kho” và “Quản lý sản xuất”.
Quản lý tài sản, thiết bị đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất, quản lý tốt thiết bị sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu rất nhiều rủi ro về hỏng hóc; khai thác, vận hành thiết bị hiệu quả, từ đó giảm thiểu chi phí sản xuất của doanh nghiệp. Modules Quản lý máy móc thiết bị của Phần mềm BRAVO với thiết kế linh động, cùng nhiều tính năng, tiện ích sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho bộ phận cơ điện/ kỹ thuật trong công việc quản lý thiết bị và tài sản cố định.

Xem thêm:
Phần mềm ERP của BRAVO
 

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
Bảo mật quyền truy cập thông qua việc đăng ký Passcode cho thiết bị Client

Đề cao tính bảo mật là yếu tố quan trọng hàng đầu BRAVO hướng đến cho khách hàng khi sử dụng phần mềm. Do vậy, để ngăn chặn sự xâm phạm danh tính và đảm bảo chỉ những người dùng được xác minh, các thiết bị đáng tin cậy mới có thể truy cập phần mềm, BRAVO phát triển tính năng đăng ký máy Client sử dụng phần mềm (Đăng ký passcode) trên BRAVO 8.
Ai cũng biết rằng User/Password là một hình thức bảo mật cơ bản và phổ biến đối với người dùng Internet. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của hình thức này là việc cùng một User/Password đó, người dùng có thể sử dụng trên các thiết bị khác nhau. Do đó, chỉ cần sơ xuất để lộ thông tin này, người khác có thể dễ dàng truy cập vào tài khoản của bạn.
Phương án giải quyết trên phần mềm
Để khắc phục bài toán trên, BRAVO đã phát triển tính năng bảo mật thông qua việc đăng ký Passcode cho thiết bị Client. Đây chính là cấp độ bảo mật thứ 2 cho khách hàng khi sử dụng phần mềm BRAVO. Passcode giúp hệ cơ sở dữ liệu tổng định danh phần cứng của các thiết bị Client và tiến hành chia sẻ thông tin.
Trong trường hợp thiết bị truy cập chưa được quản trị viên hệ thống cơ sở dữ liệu cấp phép truy cập phần mềm BRAVO, màn hình sẽ hiện thông báo như sau:
dang-ky-passcode-truy-cap-su-dung-phan-mem-bravo-1.png

Hình 1: Màn hình hiển thị thông báo thiết bị đăng nhập chưa được cấp phép truy cập phần mềm BRAVO
Cách đăng ký passcode truy cập sử dụng phần mềm BRAVO
Để truy cập sử dụng phần mềm BRAVO, người dùng cần tiến hành đăng ký passcode như sau:
Từ màn hình thông báo hiện ra (Hình 1), click "Cập nhật thông tin đăng ký truy cập cho máy tính lên CSDL và chờ quản trị viên phê duyệt cấp phép". Chỉ với thao tác click này, hệ thống sẽ tự động gửi yêu cầu đến cơ sở dữ liệu và quản trị viên sẽ thực hiện cấp phép.
dang-ky-passcode-truy-cap-su-dung-phan-mem-bravo-2.png

Hình 2: Click vào đường link trong khung để đăng ký cấp quyền truy cập
Trong trường hợp bị lỗi hệ thống (không thể yêu cầu tự động), người dùng có thể chủ động thực hiện yêu cầu cấp phép bằng hình thức thủ công: Sao lưu thông tin đăng ký ở phía trên ra file và trực tiếp chuyển đến cho quản trị viên hệ thống để xin cấp phép truy cập cho thiết bị.
dang-ky-passcode-truy-cap-su-dung-phan-mem-bravo-3.png

Hình 3: Trường hợp hệ thống lỗi, thực hiện đăng ký theo hình thức thủ công
Thông qua tính năng đăng ký Passcode cho thiết bị Client, doanh nghiệp kiểm soát được các thiết bị đáng tin cậy, đã được xác minh mới có quyền truy cập sử dụng phần mềm BRAVO. Từ đó, giúp tăng cường tính bảo mật hệ thống và kiểm soát quyền truy cập của người dùng cũng như các hoạt động trên mọi thiết bị.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
BRAVO 8R2 APP và những tiện ích mang lại cho người dùng
26 Tháng Hai, 2021

Ngày nay, chiếc smartphone không chỉ là phương tiện để nghe gọi hay lướt web giải trí mà nó còn trở thành một công cụ đắc lực hỗ trợ công việc của con người. Do đó, bên cạnh tiện ích mà BRAVO 8R2 mang lại trên PC thì việc phát triển tính năng trên BRAVO 8R2 APP đã giúp sản phẩm BRAVO mang lại thêm nhiều giá trị cho khách hàng.
Giới thiệu về BRAVO 8R2 APP
BRAVO 8R2 APP được giới thiệu cùng với BRAVO 8R2, là một thành phần trong bộ sản phẩm Giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN) của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO. Ứng dụng BRAVO 8R2 APP cung cấp cho người dùng một cách thức đơn giản, nhanh chóng để đăng nhập và truy xuất các thông tin của doanh nghiệp. Bắt nguồn từ tính chất cá nhân hóa trên thiết bị điện tử cầm tay như mobile/ tablet (mỗi máy thuộc sở hữu của từng cá nhân riêng biệt). Nên việc đăng nhập vào chương trình, người dùng chỉ phải thực hiện một lần, các lần sau không cần đăng nhập nữa mà truy cập thẳng vào màn hình nghiệp vụ.
bravo-web-app-01.png

BRAVO 8R2 APP và những tiện ích mang lại cho người dùng
Ngoài tính cá nhân hóa, các thiết bị điện tử mobile/ tablet còn được người dùng mang theo mọi lúc, mọi nơi nên các nghiệp vụ mà BRAVO 8R2 APP hướng đến là:
1. Nghiệp vụ quản lý
Nhà quản lý theo dõi, đọc các báo cáo từ [Tổng quát] > [Chi tiết] > [Ra quyết định]. Với BRAVO 8R2 APP, nhà quản lý đơn giản chỉ cần [Mở APP] > [Xem báo cáo], các báo cáo sẽ được cá nhân hóa hoàn toàn theo từng người sử dụng.
2. Các báo cáo nhanh, biểu đồ
Hệ thống các báo cáo nhanh, biểu đồ liên tục cập nhật, cung cấp các thông tin nổi bật, nhanh nhất của doanh nghiệp. Các thông tin hiện thời trong quá trình sản xuất, tính giá thành cho người sử dụng.
3. Các báo cáo mang tính cá nhân hóa
Ví dụ: Báo cáo nhanh về Tiền lương, Chấm công, v.v… Duyệt chứng từ được mang lên BRAVO 8R2 APP. Khi có chứng từ cần duyệt, BRAVO 8R2 APP sẽ tự động gửi thông báo cảnh báo (dạng Âm thanh, Badge) cho người duyệt biết để duyệt chứng từ.
4. Quét barcode bằng camera
Sử dụng camera của thiết bị để quét barcode, truy xuất thông tin từ barcode nhằm giải quyết các nghiệp vụ.
- Thông tin của barcode được truyền vào tham số của báo cáo -> hiển thị các thông tin về một vật tư, sản phẩm, tài sản cố định… (Ví dụ: báo cáo Tồn tức thời, Thông tin bảo dưỡng của tài sản).
- Sử dụng để kiểm kê vật tư (khi mỗi vật tư được dán barcode).
- Nếu là barcode 2D, thông tin trong barcode trả về dữ liệu, dữ liệu đó có thể dùng để Import có cấu trúc vào chương trình. (Ví dụ: quét một barcode chứa thông tin của khách hàng quá trình thêm danh mục khách hàng).
5. Camera để chụp hình
Đặt thông tin trong lúc nhập liệu. Cụ thể, trong quá trình nhập Danh mục vật tư, có thể chụp hình để gắn vào hình ảnh vật tư… Trong khi đi kiểm kê hàng hóa, một vật tư hư hỏng, có thể chụp hình ảnh lại và lưu vào CSDL.
6. Ghi nhận thông tin “Vị trí nhập dữ liệu”
Việc nhập liệu được ghi nhận thêm thông tin “Vị trí nhập dữ liệu” dựa vào hệ thống định vị của thiết bị mobile/ tablet, thông tin này sẽ giúp giải quyết các nghiệp vụ:
- Giao nhận hàng tại vị trí nào? Khi nhập liệu giao nhận hàng, thông tin vị trí sẽ được lưu, sau đó người dùng sẽ có một báo cáo mạng Google Maps, vẽ lại tuyến đường đi qua các vị trí đã được ghi nhận.
- Chấm công theo vị trí. Nhà quản lý sẽ quy định “vị trí chấm công” và “bán kính” chấp nhận, từ đó có thể dùng mobile/ tablet có ứng dụng BRAVO 8R2 APP để thay thế cho máy chấm công.
7. Thông báo (Notification)
Thông báo trên BRAVO 8R2 APP là dạng thông tin gửi đến người dùng với Văn bản, Âm thanh và Badge (số lượng thông báo). Các thông tin cần thông báo sớm sẽ được gửi đến người dùng như: Có chứng từ cần duyệt, Dây chuyền có sự cố, ...
8. Quản lý nhiều Database
BRAVO 8R2 APP cùng lúc quản lý nhiều Database khác nhau phục vụ cho một người sử dụng làm việc ở nhiều doanh nghiệp có dùng giải pháp BRAVO 8R2 (hoặc bản thuế/ bản nội bộ).
Ứng dụng giải quyết một số bài toán tại Khách hàng
be-tong-thuong-pham-phan-mem-quan-ly-1(1).jpg

BRAVO 8R2 APP ứng dụng tại tất cả các bộ phận phòng ban trong công ty, dưới đây là một số nghiệp vụ:
Một số nghiệp vụ của nhân viên kinh doanh: ở một số Doanh nghiệp, cần tìm kiếm khách hàng thì Nhân viên kinh doanh tìm khách hàng mục tiêu và khai báo lên App: Tên khách hàng, Số điện thoại, địa chỉ khách hàng, chụp ảnh, tọa độ, chính sách chiết khấu, … Phần mềm sẽ thiết kế màn hình hiển thị mục tiêu của nhân viên kinh doanh. Mở App là thấy luôn (Khách hàng cần hiện thị như thế nào BRAVO sẽ thiết kế như vậy). Từ đó, nhân viên kinh doanh rất dễ dàng theo dõi được KPI của mình để có mục tiêu phấn đấu thực hiện.
Yêu cầu quản lý đánh giá khách hàng theo thời điểm phát sinh cuộc gặp: Gặp khách hàng mở App, ghi nhận nội dung đánh giá, chấm điểm đánh giá (1,2,3,4), chụp ảnh lưu hệ thống. Giúp cho quản lý luôn kiểm soát được công việc nhân viên của mình.
Khi có bất kỳ một giao dịch liên quan đến chăm sóc, đánh giá, viếng thăm hoặc yêu cầu xử lý được cập nhật lên hệ thống thì gửi cảnh báo đến tất cả các User có liên quan theo phân cấp, giúp cho người sử dụng phần mềm khi sử dụng App sẽ luôn nắm bắt được các thông tin liên quan đến công việc.
Với nghiệp vụ mua hàng: Phần mềm hỗ trợ tạo đơn hàng trên App. Khi cập nhật đơn hàng, hệ thống tự cảnh báo hạn mức công nợ cho phép, nếu vượt thì cảnh báo cho cấp trên, từ đó quản lý xác nhận ngày khách hàng phải thanh toán và phê duyệt đơn hàng thì sẽ chuyển đến Sales Admin.
Nghiệp vụ thu tiền: Trang bị App thu tiền cho nhân viên kinh doanh và ở một số khách hàng lái xe cũng được trang bị App để thực hiện công việc. App này tích hợp chụp ảnh post điểm để quản lý công việc khi khách hàng có đặc điểm về các khoảng cách địa lý.
Tại mỗi khách hàng sẽ có những đặc điểm sản xuất kinh doanh khác nhau, do đó sẽ có những bài toán đặc thù. Với đặc điểm là phần mềm mở dễ dàng tùy chỉnh theo yêu cầu của từng doanh nghiệp. Với hơn 21 năm xây dựng và phát triển, BRAVO tự hào nhận được sự tin tưởng của hơn 3.600 khách hàng trong cả nước.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
Phần mềm BRAVO hỗ trợ đắc lực sản xuất tại các doanh nghiệp lĩnh vực Bao bì

1. Tổng quan về đặc thù bài toán tại các đơn vị sản xuất Bao bì
Ngành công nghiệp sản xuất bao bì với nhiều lĩnh vực bao gồm bao bì nhựa, carton/ giấy, bao bì kim loại và các loại khác. Tùy thuộc vào công nghệ sản xuất, nên mỗi lĩnh vực sản xuất bao bì cũng có những yêu cầu quản lý sản xuất đặc thù khác nhau. Bài viết này sẽ mô tả về giải pháp phần mềm BRAVO được thiết kế cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì xi măng, bao bì Jumbo (là loại bao chứa có kích thước và tải trọng lớn, được dùng để chứa đựng và vận chuyển các loại sản phẩm khác nhau), bao dán đáy, bao dệt PP…
Doanh nghiệp sản xuất với sự tham gia của nhiều bộ phận thuộc các khối kinh doanh, vật tư, kế hoạch, sản xuất, hành chính… cùng phối hợp thực hiện một chuỗi các công việc từ sản xuất, kinh doanh và quản lý nội bộ hoạt động của doanh nghiệp.
Sản phẩm bao bì được sản xuất với nhiều công đoạn như: Tạo hạt --> Kéo sợi --> Dệt --> Tráng --> In lồng ống --> Dán đáy --> (cắt) --> May --> Đóng gói.
Trong đó, có nhiều công đoạn chạy liên tục như từ hạt nhựa --> kéo sợi --> dệt.
Có thể xuất bán từ bán thành phẩm, nên hoạt động thống kê, tính giá thành sản xuất đòi hỏi phải thực hiện chi tiết theo từng công đoạn. Sản xuất được thực hiện theo đơn đặt hàng/ hợp đồng là chủ yếu nên quá trình theo dõi từ giai đoạn kinh doanh, lên kế hoạch sản xuất, chuẩn bị vật tư sản xuất, theo dõi/ thống kê sản xuất, nhập kho bán thành phẩm/ thành phẩm đều thực hiện gắn theo đơn đặt hàng/ hợp đồng. Do đặc thù sản xuất theo đơn đặt hàng/ hợp đồng nên các công việc như chuẩn bị vật tư sản xuất, lập kế hoạch sản xuất cũng gặp những khó khăn nhất định khi lượng đơn hàng có thể nhiều hoặc ít tùy vào các thời điểm kinh doanh khác nhau.
Giải pháp phần mềm BRAVO (ERP-VN) khi ứng dụng tại các doanh nghiệp trong lĩnh vực SẢN XUẤT BAO BÌ sẽ được BRAVO thực hiện khảo sát và tư vấn, thiết kế, tùy chỉnh phần mềm theo đặc thù của ngành sản xuất bao bì. Khi hoàn thiện việc triển khai, giải pháp phần mềm BRAVO không chỉ đáp ứng đầy đủ các tính năng, nghiệp vụ theo yêu cầu quản lý đặc thù của ngành sản xuất bao bì mà còn được tùy chỉnh phù hợp với yêu cầu quản trị của Ban Lãnh đạo doanh nghiệp. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ bài toán và giải pháp của BRAVO cho bộ phận sản xuất tại công ty thuộc lĩnh vực này.
phan-mem-bravo-ho-tro-doanh-nghiep-san-xuat-bao-bi-01.webp


2. Đặc thù trong hoạt động sản xuất của các đơn vị sản xuất Bao bì
- Sản phẩm đa dạng theo nhu cầu khách hàng. Nhiều trường hợp khâu sản xuất hàng mẫu có thể ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất chung.
- Yêu cầu sản xuất thường bị thay đổi nên việc lập kế hoạch, công tác chuẩn bị (nhân sự, vật tư, máy móc…) và triển khai sản xuất gặp nhiều khó khăn.
- Hoạt động sản xuất cần quản lý gắn theo đơn hàng/ hợp đồng bán (đích danh). Một số lượng sản phẩm truyền thống sản xuất theo kế hoạch của khách hàng nên có thể chủ động được.
- Sản phẩm gồm nhiều công đoạn sản xuất. Có yêu cầu thống kê theo công đoạn.
- Nhu cầu cần thống kê tiến độ sản xuất kịp thời (theo ca) nhằm phục vụ công tác kiểm soát được tiến độ giao hàng cho khách hàng.
- Nhiều công đoạn, nhiều chỉ tiêu phải giám sát/ kiểm tra chất lượng trong quá trình thực hiện sản xuất.
Phần mềm BRAVO xử lý bài toán cho các doanh nghiệp Bao bì
1. Khai báo các công đoạn sản xuất và thông số kỹ thuật để phục vụ tạo lệnh, tính toán vật tư… Màn hình khai báo danh mục công đoạn, thông số kỹ thuật từng công đoạn.
2. Tiếp nhận yêu cầu sản xuất từ kinh doanh, xử lý yêu cầu --> phân phối đến các phân xưởng thực hiện. Màn hình tiếp nhận yêu cầu sản xuất được phân theo từng nhóm sản phẩm. Theo dõi tình trạng phê duyệt của các yêu cầu sản xuất làm căn cứ thực hiện sản xuất trên hệ thống phần mềm.
3. Tạo lệnh sản xuất cho từng công đoạn, theo từng loại sản phẩm.
4. Các phân xưởng sản xuất sẽ kế thừa dữ liệu từ lệnh trên layout “Phân xưởng sản xuất”. Căn cứ lệnh sản xuất và BOM sản phẩm và phân xưởng tạo phiếu lĩnh vật tư (phần mềm hỗ trợ tạo phiếu lĩnh theo lệnh sản xuất).
5. Thống kê sản lượng theo từng công đoạn, từng lệnh sản xuất. Màn hình cập nhật thống kê sản lượng, bao gồm nhiều loại thông tin như: Lệnh sản xuất, Bộ phận thực hiện sản xuất, Máy, Ca,… Phiếu thống kê sản lượng sẽ đồng thời được sử dụng để tính và phân bổ lượng sản xuất cho nhân viên. Phiếu thống kê cũng đồng thời cập nhật các chi tiết lỗi trong quá trình sản xuất.
6. Quản lý tiêu hao vật tư: Kiểm soát lượng tiêu hao trên thực tế so với định mức.
Lợi ích mà phần mềm BRAVO mang lại cho danh nghiệp thuộc lĩnh vực Bao bì
- Tiếp nhận lệnh, kiểm tra trạng thái duyệt lệnh trên phần mềm, rút ngắn thời gian tiếp nhận và xử lý lệnh.
- Hỗ trợ nghiệp vụ lập yêu cầu lĩnh vật tư đơn giản và chính xác. Đẩy trực tiếp dữ liệu sang bộ phận Kho, rút ngắn thời gian làm thủ tục xuất kho vật tư/ nhập kho thành phẩm.
Đặc biệt phần mềm mang lại nhiều lợi ích đối với Ban Lãnh đạo, cụ thể như:
- Công cụ hỗ trợ phê duyệt, giao việc trong quản lý và vận hành hoạt động của doanh nghiệp từ xa.
- Cung cấp cho lãnh đạo những thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời nhất về tất cả các vấn đề liên quan đến tình hình sản xuất, kinh doanh, tình hình tài chính, nhân sự… của công ty.
- Các công cụ báo cáo, phân tích về các chỉ tiêu tài chính của doanh nghiệp

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO
 

thedolive119

New Member
Hội viên mới
thuthuatvietnam.com đây là nơi truyền hình trực tiếp nhận định 24h và phát lại những trận bóng hay hấp dẫn nhất, tin tức bóng đá luôn cập nhật hàng ngày, một nơi cho bạn thoả niềm đam mê với thể thao, kênh uy tín chất lượng...
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top