Có thể máy bạn cài đặt thiếu font MS San Serife , bạn kiểm tra lại xem máy đã có font đó chưa, nếu chưa thì cài font sau đó cài lại PM.
1. Trường hợp không hiển thị được tiếng việt trên giao diện ứng dụng, cần kiểm tra tham số font hệ thống bằng cách:
- Kích chuột phải vào màn hình desktop => Properties => Chọn tab Appearance =>
Advanced
- Chọn Item: Active Title Bar hoặc Menu hoặc Inactive Title Bar
- Kiểm tra font MS San Serife trong hộp chọn Font:
+ Nếu trong hộp chọn Font có font MS San Serife, thiết lập tham số hệ thống bằng
cách Chọn Item: Active Title Bar
hoặc Menu hoặc Inactive Title Bar và thiết lập Font: MS San Serife
+ Nếu trên hệ thống không có font MS San Serife thực hiện theo 4 bước dưới đây:
Bước 1: Giải nén file Font.rar (Tải trên trang Website), copy 2 file Reg font.reg và Sserife.fon vào thư mục Project của thư mục cài đặt ứng dụng Hỗ trợ kê khai (Thư mục mặc định ...\Program Files\HTKK\Project)
Bước 2: Kiểm tra Reg font.reg (click phím chuột phải vào file Reg font.reg, chọn Edit), cập nhật lại đường dẫn trỏ đến file Sserife.fon trong file Reg font.reg gửi kèm đúng với thư mục vừa copy (trong file đang đặt là C

\Program Files\\HTKK\\Project\\Sserife.fon).
Bước 3: Click đúp vào file Reg font.reg để thực hiện cấu hình lại font. Khi có thông báo “Information in C

Program Files\HTKK\Project\Reg font.reg has been successfully entered into the registry.” là thực hiện thành công.