Phần mềm giải quyết bài toán làm việc “thời giãn cách xã hội” hiệu quả

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
Làm thế nào để làm việc online mà vẫn đảm bảo hiệu quả như đến văn phòng? Làm thế nào để nhân viên vẫn hoàn thành tốt công việc của mình còn lãnh đạo vẫn theo sát được công việc của nhân viên cũng như tình hình chung của công ty? Ngoài những yếu tố giúp làm việc online ở nhà vẫn hiệu quả như: Dành ra một không gian làm việc lý tưởng? Có tổ chức và đặt ra thứ tự ưu tiên cho ngày làm việc của bạn, Giao lưu và tương tác… thì công nghệ đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp cho mọi công việc diễn ra hiệu quả.

Việc nhiều doanh nghiệp lựa chọn triển khai ứng dụng phần mềm vào quản lý, điều hành công việc từ trước đó đã phần nào giúp cho doanh nghiệp giải quyết được bài toán trên.

Phần mềm ERP, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp và trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm. Trong phạm vi bài viết này, chúng ta đề cập đến những điểm nổi bật của phầm mềm nhằm giải quyết bài toán làm việc online “thời giãn cách xã hội”.

Phần mềm ERP ứng dụng vào quá trình làm việc và giám sát tiến trình công việc

Quy trình làm việc với nhiều bộ phận tham gia sẽ được ứng dụng trên phần mềm nhằm tối ưu hóa thao tác xử lý, đảm bảo tính liên tục của công việc và nâng cao năng suất của người lao động và dữ liệu sẽ chính xác tới từng thời điểm.

Phần mềm ERP có khả năng thực hiện hầu hết các phần công việc của một doanh nghiệp như: Kinh doanh, mua hàng, bán hàng, quản lý kho, sản xuất, nhân sự - tiền lương, tài chính - kế toán… đồng thời kết nối dữ liệu của các phần việc đó thành một thể thống nhất.

Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ công tác quản trị như lập và theo dõi kế hoạch, phân tích chi phí, quản lý đơn hàng, quản lý hợp đồng… để đáp ứng nhu cầu quản lý của nhiều đối tượng, phòng ban với các mục đích khác nhau trong một doanh nghiệp.

Giải pháp ERP cho phép cập nhật dữ liệu từ xa thông qua hệ thống mạng Internet, truy xuất dữ liệu thông qua thiết bị cá nhân như laptop, điện thoại, máy tính bảng… với dữ liệu theo thời gian thực. Tại trụ sở chính của doanh nghiệp cài phần mềm gồm chương trình chạy và cơ sở dữ liệu.

Tại các đơn vị thành viên chỉ cài chương trình chạy và dữ liệu sẽ được kết nối vào máy chủ đặt tại trụ sở chính. Khi đơn vị thành viên nhập liệu, lập tức số liệu sẽ được lưu vào cơ sở dữ liệu đặt ở trụ sở chính. Tại bất kỳ thời điểm nào nhà quản lý cũng có thể xem được các báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của từng đơn vị thành viên cũng như toàn bộ doanh nghiệp.

Truy cập thông tin nhanh chóng với độ chính xác, an toàn và ổn định theo thời gian thực:

Điều này giúp cho nhân sự ở bất cứ đâu cũng đều có khả năng truy cập vào hệ thống để cập nhật dữ liệu hoàn thành công việc.

Giám sát và theo dõi đầy đủ các tiến độ cung cấp hàng hóa cho khách hàng, cũng như việc tiếp nhận vật tư hàng hóa từ nhà cung cấp.

Một thực tế cho thấy rằng, trong thời gian giãn cách, có thể các trụ sở chính nhân sự sẽ làm việc online nhưng tại các nhà máy, xí nghiệp vẫn hoạt động nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng cho xã hội. Thì tính năng này vô cùng quan trọng giúp dễ dàng theo dõi công việc.

Tăng cường khả năng tương thích nhanh với quy trình kinh doanh

Đại dịch đã làm cho môi trường kinh doanh biến đổi nhanh chóng. Phần mềm BRAVO đồng hành giúp các doanh nghiệp thích ứng nhanh với các biến đổi này.

Đáp ứng yêu cầu thương mại điện tử và kinh doanh số.

Trong thời điểm hiện nay, việc các doanh nghiệp chuyển hướng kinh doanh số là vô cùng cần thiết. Phần mềm BRAVO giúp doanh nghiệp giải quyết các bài toán này một cách hiệu quả.

Giám sát, cân bằng khả năng tài chính và sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp.



Quản trị thông tin hiệu quả, tăng doanh thu và lợi nhuận


+) Hệ thống cảnh báo sớm các chỉ tiêu về tài chính giúp doanh nghiệp luôn chủ động và tránh được những rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh (cảnh báo “sự thiếu hoặc dư thừa tiền tồn quỹ, công nợ đến hạn, hàng hóa quá hạn lưu kho…).

+) Hỗ trợ công tác bán hàng với việc liên kết các hệ thống bán hàng phân tán bằng kết nối Online, tra cứu dữ liệu nhanh chóng, tránh bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh và tăng doanh thu.

Quản trị toàn diện trên cùng một hệ thống (Áp dụng cho mô hình tập đoàn, tổng công ty)

Phần mềm ERP cho phép quản trị mô hình tổng công ty, tập đoàn với nhiều các đơn vị công ty con, các chi nhánh… theo dạng đơn vị cơ sở trên cùng một phiên bản phần mềm. Việc này giúp cho dữ liệu luôn được thống nhất, thông suốt giữa các cơ sở, chi nhánh dù trong thời gian hạn chế đi lại thì công việc vẫn có thể được trao đổi, hoàn thành tốt.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top