Chào các bạn,
Mình mới mở cửa hàng tạp hóa nho nhỏ, nhìn thế thôi chứ mặt hàng phải lên vài trăm mặt hàng vì đặc thù mặt hàng toàn những thứ nhỏ nhỏ.
Cửa hàng có 2 người quản lý, về trình độ tin học thì không có mấy, nên toàn dùng sổ ghi lại. Bây giờ mình đăng băn khoăn có nên dùng phần mềm không, lý do là không biết có phần mềm rồi thì có dùng được không? bạn nào đã như mình thì cho mình một lời khuyên nhé. vì mỗi lần xem báo cáo là mình chẳng biết đúng hay sai nữa.
Mình mới mở cửa hàng tạp hóa nho nhỏ, nhìn thế thôi chứ mặt hàng phải lên vài trăm mặt hàng vì đặc thù mặt hàng toàn những thứ nhỏ nhỏ.
Cửa hàng có 2 người quản lý, về trình độ tin học thì không có mấy, nên toàn dùng sổ ghi lại. Bây giờ mình đăng băn khoăn có nên dùng phần mềm không, lý do là không biết có phần mềm rồi thì có dùng được không? bạn nào đã như mình thì cho mình một lời khuyên nhé. vì mỗi lần xem báo cáo là mình chẳng biết đúng hay sai nữa.