Các anh chị giúp em ! cty em mới thành lập chỉ có 1GĐ ,1NVKD,1KT, chưa có HĐLĐ và BHXH .vậy em phải làm thế nào để đựơc tính vào chi phí lương?
-cho em hỏi thêm vấn đề này:
cty em mới mua 1 máy Fax :4.070.000 và 1 bộ máy vi tính vp:4.500.000
vậy em có phải phân bổ không? và phân bổ như thế nào?
các anh chị giúp em, em cảm ơn các anh chị nhiều!!!!
đc email: thanhphuongpm@yahoo.com
-cho em hỏi thêm vấn đề này:
cty em mới mua 1 máy Fax :4.070.000 và 1 bộ máy vi tính vp:4.500.000
vậy em có phải phân bổ không? và phân bổ như thế nào?
các anh chị giúp em, em cảm ơn các anh chị nhiều!!!!
đc email: thanhphuongpm@yahoo.com