phân bổ máy in từ 2007 (chưa sử dụng)

ngoclan_002

New Member
Hội viên mới
cty em có mua 1 máy in trị giá hơn 5triệu vào T10/2007 đã đưa vào Nợ 153. Nhưng đến bây giờ khi em mới vào làm thì phát hiện CCDC này vẫn treo trên 153, chưa hề phân bổ vào chi phí. Vậy em nên sửa lại sổ sách kt để phân bổ ngay từ T10/2007 ( nhưng sẽ làm chênh lệch Báo cáo tài chính 2007,2008) hay em nên phân bổ vào đầu 2009 (nhưng em sợ như vậy thuế sẽ thắc mắc tại sao máy in mua từ 2007 mà bây jo mới đưa vào dùng).. Em phân vân quá, mong diễn đàn giúp em gỡ rối với.
 
Ðề: phân bổ máy in từ 2007 (chưa sử dụng)

đơn giản !
em làm cái đề nghĩ trích khấu hao bổ xung là xong ấy mà !
công ty mình cũng có nghiệp vụ này rồi !
cái này phải có kế toan trưởng và giám đốc ký nhé !
 
Ðề: phân bổ máy in từ 2007 (chưa sử dụng)

Công ty tớ đang làm còn có cái máy mua về từ năm 2006 nhưng đến giờ vẫn chưa phân bổ cơ. Tớ cũng chả làm trích bổ sung đâu, mà để năm nay mới phân bổ. Căn bản là công ty tớ mấy năm nay trên BCTC toàn thấy lỗ thôi. Mà đã lỗ thì tớ có quyền bớt chi phí đi mà, Sếp tớ cũng bảo thế,he he. May thế
 
Ðề: phân bổ máy in từ 2007 (chưa sử dụng)

thì khi nào sử dụng mình mới bắt đầu phân bổ chứ, còn chưa sử dụng đến thì cứ để hắn treo ở 153, có mất mát đi đâu nhỉ?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top