phân bổ chi phí theo doanh thu !

peonyluong

Member
Hội viên mới
Hi cả nhà !
nếu như cũng 1 công trình cùng 1 hợp đồng, but tách ra làm 2 hóa đơn ( 1 cái tháng 5, cái còn lại tháng 7 ). nên mình đã tập hợp cp chung. đến khi xuất hđ thì mình pb chi phí tương ứng với dt vừa xuất. phanà cp còn lại mình treo đó và để pb cho hđ sau. làm như vậy có hợp lí hay ko cả nhà ? mong mọi người cho mình ý kiến nhé ! cảm ơn mọi người nhiều !
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top