Office Auto Backup 1.0 - Không còn nỗi lo mất tài liệu

xuanthanh

Member
Hội viên mới
Office Auto Backup là một AddIn sử dụng cho Microsof Office có thể tự động tạo ra bản sao khi bạn đóng, mở tài liệu vào một thư mục chỉ định trước. Sau khi tải về, bạn chạy file Setup.exe và cài đặt như bình thường. Sau khi cài xong, tùy vào phiên bản Office đang sử dụng mà me nu xuất hiện sẽ khác nhau
Với Office 2003 : Bạn truy cập menu File/Office Auto Backup
Với Office 2007 : AddIn này nằm ngay góc phải dưới cùng của thanh Ribbon
Chức năng của OAB có 3 chức năng chính
1/ Backup file : Sao lưu file đang mở vào thư mục chỉ định
2/ Backup All file : Sao lưu tất cả các file vào thư mục chỉ định
3/ Settings : Với tùy chọn này, bạn có 3 thiết lập
- Chọn thư mục sao lưu tài liệu (Destination Path)
- Copy một bản sao tài liệu ( When to backup ) khi mở file (Afterring Open File) hay khi đóng file ( Before Closing File )
Phần mềm được viết bởi tác giả Nguyễn Duy Tuân, một thầy kế toán và một cố vấn đặc biệt cùa GPE
Liên hệ tác giả theo địa chỉ mail : duytuan@*************
 

Đính kèm

  • OfficeAutoBackup.rar
    695.8 KB · Lượt xem: 264

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top