Ô kết quả không tự động nhảy khi thay đổi giá trị trong Excel

phuongkhoi

New Member
Hội viên mới
Chào các bạn mình đang gặp sự cố như thế này, mong các bạn giúp nhé. Mình lấy ví dụ như thế này cho dễ hiểu nha: khi mình muốn tính hàm tổng của công thức : 28+22 thì mình dùng hảm sum sẽ cho ra kết quả là 50 nhưng khi mình thay đổi giá trị số 28 hoặc 22 thì ô chứa kết quả hàm sum không nhảy theo kết quả mới mà vẫn giữ kết quả cũ, khi mình nhấp chuột vào ô kết quả và enter thi nó mới nhảy kết quả mới. Vậy thì phải làm sao không cần nhấp con chuột vào ô kết quả mà nó vẫn tự động nhảy kết quả mới đây.thanhk các bạn trước nha.
 
Ðề: Ô kết quả không tự động nhảy khi thay đổi giá trị trong Excel

Vấn đề này mình cũng gặp nhiều rồi. Bạn thử tắt file đi mở lại hoặc restart lại máy là ok.
 
Ðề: Ô kết quả không tự động nhảy khi thay đổi giá trị trong Excel

Chào các bạn mình đang gặp sự cố như thế này, mong các bạn giúp nhé. Mình lấy ví dụ như thế này cho dễ hiểu nha: khi mình muốn tính hàm tổng của công thức : 28+22 thì mình dùng hảm sum sẽ cho ra kết quả là 50 nhưng khi mình thay đổi giá trị số 28 hoặc 22 thì ô chứa kết quả hàm sum không nhảy theo kết quả mới mà vẫn giữ kết quả cũ, khi mình nhấp chuột vào ô kết quả và enter thi nó mới nhảy kết quả mới. Vậy thì phải làm sao không cần nhấp con chuột vào ô kết quả mà nó vẫn tự động nhảy kết quả mới đây.thanhk các bạn trước nha.

Thử bấm Bấm F9 hoặc:
Shift F9 hoặc
Ctrl + Alt + F9
Ctrl + Shift + Alt + F9
 
Ðề: Ô kết quả không tự động nhảy khi thay đổi giá trị trong Excel

Bạn thay đổi mục tự động nhận dữ liệu khi sử dụng hàm

Office 2007

Bạn vào Office button-> Options -> Fomulas -> Trong phần Calculation options bạn chek chọn: Automatic

Office 2010

Bạn vào File -> Options -> Fomulas -> [/B] Trong phần Calculation options bạn chek chọn: Automatic

Vậy là ok nhé!
 
Ðề: Ô kết quả không tự động nhảy khi thay đổi giá trị trong Excel

Bạn thay đổi mục tự động nhận dữ liệu khi sử dụng hàm

Office 2007

Bạn vào Office button-> Options -> Fomulas -> Trong phần Calculation options bạn chek chọn: Automatic

Office 2010

Bạn vào File -> Options -> Fomulas -> [/B] Trong phần Calculation options bạn chek chọn: Automatic

Vậy là ok nhé!
cam on ban nhe, minh lam duoc rui, mung oi la mung.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top