Nộp tờ khai qua mạng??

anhtuyen.aof

Member
Hội viên mới
Chào cả nhà, từ tháng này bên mình làm kê khai qua mạng, mình ko rõ thế nào, vì dữ liệu tờ khai và 2 bảng phụ lục bên mình nhỏ nên mình kết xuất tất ra PDF rồi vào nộp tờ khai luôn, nhưng mình lại nhìn thấy cái mục nộp phụ lục, vậy mình có phải nộp kèm thêm phụ lục bằng Excel nữa ko ạ? và nếu nộp thành công thì thông thường khoảng bao lâu nhận được thông báo của bên thuế ạ?
Ai biết giúp em bới, cảm ơn cả nhà nhiều
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Nộp tờ khai qua mạng??

Chỉ nộp File PDF thôi bạn ơi. Không nộp phụ lục nhe.
Nộp thành công thì sẽ nhận được thông báo thuế trong vòng 30 giây thôi. Hj
 
Ðề: Nộp tờ khai qua mạng??

sau khi ấn kí và nộp
tầm 1 phút sau mình nhận đc mail và tn thông báo là mình đã kê khai thành công
kết xuất PDF để lưu trữ thôi
hok phải nộp rj nữa
ầh nếu phải đóng thuế thì đi đóng còn hok thôi
 
Ðề: Nộp tờ khai qua mạng??

bình thường với doanh nghiệp số liệu ít thì kết xuất ra dạng bdf cả bảng kê bán ra và mua vào nhưng với doanh nghiệp lớn số liệu nhiều thì bảng kê bán ra hay mua vào sẽ nộp theo bảng kê đính kèm dạng excel, mình ko nhớ lắm dung lượng của file tối đa là bao nhiêu thì phải nộp bảng kê riêng.
 
Ðề: Nộp tờ khai qua mạng??

Khi kết xuất tờ khai để nộp ta làm 2 bước sau:
1. Ở tờ khai chính ta nhấn nút in ấn khi hiện ra bảng chọn máy in thì ta chọn máy in ảo rùi sau đó ta nhập 1-2 ở dòng trang in, rùi lưu lại, như vậy là ta đc 1 file PDF của tờ khai chính.
2. Sau khi lưu bờ khai chính bằng file DPF rùi, ta bắt đầu kết xuất tờ khai ra Excel bao gom bảng chính và bảng kê mua vào bán ra bằng cách nhấn vào nút kết xuất rùi lưu lại
Sau đó vào trang web nộp thuế, trước hết ta nộp tờ khai chính trứoc, sau đó nhấn vào phụ lục nộp tờ khai exel vây là xong, chì khoảng 1 phút là báo vào mail là đã nộp thành công, còn nếu bạn muốn nhanh thì cũng có thể tra cứu trong trang web đó lun xem mình nộp chưa?
Chào bạn!
 
Ðề: Nộp tờ khai qua mạng??

em cảm ơn nhà mình nhiều ạ.
Bên em đăng ký mail để nhận thông báo thuế mà không hiểu sao mật khẩu cũng không nhận được, e phải gọi điện lên CQ thuế hỏi, sau đó bọn e đổi mail mới sang yahoo mail, nộp tờ khai xong rồi mà giờ cũng vẫn không nhận được mail báo nộp thành công gì cả. phải làm sao giờ ạ. mà e nộp xong rồi, vòa tra cứu tờ khai xem thấy có tờ khai VAT mình nộp nhưng kích vào xem lại thì toàn bị lỗi ko xem lại được thôi ạ.
có sao không các anh chị ơi, giúp e với, 19 mất rồi, e lo lắm
 
Ðề: Nộp tờ khai qua mạng??

Bạn nên gọi cho nhà mạng bạn đăng ký họ sẽ hướng dẫn.Nếu bạn vào tra cứu mà bị lỗi không xem được thì bên tri cục cũng không xem được đâu.Tốt nhất là nên nộp sớm.Gần ngày nộp quá tải hay bị lỗi lắm
 
Ðề: Nộp tờ khai qua mạng??

Không nhận được thông báo có khi là do lỗi hệ thống hay gì đó mình cũng có tháng nửa tháng sau mới nhận được thông báo vấn đề này ko lo lắm. Nhưng mà tờ khai kiểm tra lại bị lỗi bạn nên gọi tới nhà cung cấp hỏi và đồng thời gửi nộp lại tờ khai cho chắc.
 
Ðề: Nộp tờ khai qua mạng??

Bên mìnnh nộpp kê khai qua mạnng mìnnhh thườnngg nộpp theo cả file ex nữaa là cáii phụ lục đi kèm đó mìnnhh nộpp nhu trước đi nộpp trực tiếp đó có bao nhiêu trang mìnnhh nộpp hết.gửii cả file PDF và ex
 
Ðề: Nộp tờ khai qua mạng??

Khi mới có kê khai qua mạng thì chi cục có hướng dẫn là nộp cả bảng kê băng cel mình cứ nộp thôi nhưng sau này có hỏi thì một số chi cục bảo nếu file PDF mà hiện đủ thì ko cần chả hiểu thế nào cả.
 
Ðề: Nộp tờ khai qua mạng??

Bên mình dùng của BkaV cũng thấy ổn lắm. Kê khai trên phần mền xong kết xuất ra PDF. Rùi vào trang nộp tờ khai của Bka nộp đi. File kết xuất của mình có cả tờ khai và phụ lục mua vào bán ra luôn. Khi gửi đi máy sẽ báo đã nộp tờ khai, PL01 và PL02 mình chỉ việc tải về máy in ra và lưu thôi, họ cũng gửi bản đã nộp tờ khai về hòm mail bên mình đăng ký nữa, mình không cần phải gửi bằng excel hay đính kèm phụ lục nữa
 
Ðề: Nộp tờ khai qua mạng??

Tình hình là mình nộp dư phụ lục thì phải làm sao để gỡ bỏ hả các chị?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top