các bạn ơi!mình rối quá,về vấn đề nộp BHXH, vốn Cty mình thành lập 3/2006 nhưng chưa có tham gia BHXH lân nào, bây giờ mình mới đăng ký tham gia, vì không có ai làm tới tháng thứ 3 mà (nhưng có điều là mình thấy trong báo cáo Quyết toán năm 2006 làm thì dường như ai cũng làm đủ 9 tháng và năm 2007 ai cũng làm đủ 12 tháng) Nhưng thực tế không ai làm tới tháng thừ 3,và bây giờ tất cả họ điều nghĩ hết rồi, nếu mà mình làm bảng lương giống như trong quyết toán thì chẳng lẽ mình phải nộp BH cho mấy năm trước đó sao?
khi mình làm hồ sơ tham gia BHXH thì bên BHXH bảo phải nộp bảng lương từ khi thành lập cho đến giờ,vây bây giờ mình làm sao? vì GD là người chi tiền trực tiếp nên hong có ký vào bảng lương ,
Mình đăng ký tình hình sử dụng lao đông GD ký HD có 3 người từ tháng 5, vậy nên GD Cty mình chỉ đóng từ tháng 6 trở về sau này thôi
vậy theo các bạn và các anh chị mình nên làm sao đây, để chỉ đóng BH từ thàng 6 này trở đi thôi.
cảm ơn các bạn nhiều
khi mình làm hồ sơ tham gia BHXH thì bên BHXH bảo phải nộp bảng lương từ khi thành lập cho đến giờ,vây bây giờ mình làm sao? vì GD là người chi tiền trực tiếp nên hong có ký vào bảng lương ,
Mình đăng ký tình hình sử dụng lao đông GD ký HD có 3 người từ tháng 5, vậy nên GD Cty mình chỉ đóng từ tháng 6 trở về sau này thôi
vậy theo các bạn và các anh chị mình nên làm sao đây, để chỉ đóng BH từ thàng 6 này trở đi thôi.
cảm ơn các bạn nhiều
Sửa lần cuối: