Nội dung của 2 tờ hóa đơn viết cho 1 hợp đồng có cần viết thêm thông tin gì ko ạ?

habeo85

New Member
Hội viên mới
Em có cái hợp đồng cung cấp thiết bị, nhưng bên mua hàng đòi phải xuất hóa đơn 30% phần tạm ứng khi họ làm thủ tục chuyển tiền tạm ứng, còn 70% còn lại giao hàng xong viết nốt cho họ thanh toán nốt. Em chưa viết hóa đơn cho hợp đồng nào mà bị tách làm 2 lần viết hóa đơn cả nên không bit có cần phải ghi thêm nội dung gì ngoài nội dung là cung cấp thiết bị theo HĐ số.... ko ạ? mong mọi người giúp em với!!!!!!!!
 
Ðề: Nội dung của 2 tờ hóa đơn viết cho 1 hợp đồng có cần viết thêm thông tin gì ko ạ?

mình chưa thâý cách viết hóa đơn 30% rôì sao đó 70% bao giờ.
 
Ðề: Nội dung của 2 tờ hóa đơn viết cho 1 hợp đồng có cần viết thêm thông tin gì ko ạ?

Làm gì có ai viết hóa đơn cho phần tạm ứng. còn nếu bị bắt buộc thì bạn làm nghiệm thu một phần công việc, hồ sơ nghiệm thu bàn giao một phần công việc tương ứng với số tiền đó và xuất hóa đơn đợt 1 còn không thì không viết được đâu bạn
 
Em có cái hợp đồng cung cấp thiết bị, nhưng bên mua hàng đòi phải xuất hóa đơn 30% phần tạm ứng khi họ làm thủ tục chuyển tiền tạm ứng, còn 70% còn lại giao hàng xong viết nốt cho họ thanh toán nốt. Em chưa viết hóa đơn cho hợp đồng nào mà bị tách làm 2 lần viết hóa đơn cả nên không bit có cần phải ghi thêm nội dung gì ngoài nội dung là cung cấp thiết bị theo HĐ số.... ko ạ? mong mọi người giúp em với!!!!!!!!

===>Mình nghĩ Sau phần nội dung, bạn có thể để ngoặc đơn ghi chú thêm là: "tạm ứng lần một 30% hợp đồng số...."
Vì bên mình vẫn phải xuất hóa đơn phần tiền khách tạm ứng như vậy theo yêu cầu của khách hàng!
 
Ðề: Nội dung của 2 tờ hóa đơn viết cho 1 hợp đồng có cần viết thêm thông tin gì ko ạ?

Bạn ghi cho tờ HĐ thứ nhất là :"30% giá trị HĐ số... ký ngày...."
Qua HĐ tiếp theo thì ghi :"70% phần giá trị còn lại theo HĐ số ... ký ngày ..., kèm theo bảng kê(nếu có)"
Mình làm bên cty xây dựng thấy bên bán xuất hóa đơn cho bên mình làm mấy đợt như thế bạn ah. Bạn tham khảo thử coi nha
 
Ðề: Nội dung của 2 tờ hóa đơn viết cho 1 hợp đồng có cần viết thêm thông tin gì ko ạ?

Có 1 chị bảo mình là viết được: Nội dung viết là tam ứng tiền thiết bị cho hợp đồng....... rồi thể hiện số tiền 30%, còn cái hóa đơn 70% thì viết nội dung là thanh toán tiền thiết bị của hợp đồng...... rồi thể hiện 70%.
Các bạn xem giúp mình như thế có đúng ko?
Giúp mình với!!!!!!!!!!!!!!

---------- Post added at 03:53 ---------- Previous post was at 03:47 ----------

Cám ơn các bạn nhìu nhìu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Ðề: Nội dung của 2 tờ hóa đơn viết cho 1 hợp đồng có cần viết thêm thông tin gì ko ạ?

Làm gì có ai viết hóa đơn cho phần tạm ứng. còn nếu bị bắt buộc thì bạn làm nghiệm thu một phần công việc, hồ sơ nghiệm thu bàn giao một phần công việc tương ứng với số tiền đó và xuất hóa đơn đợt 1 còn không thì không viết được đâu bạn
Mình đồng ý với ý kiến này, không ai cho phép viết hoá đơn cho khoản tiền khách hàng ứng trước cả,
 
Ðề: Nội dung của 2 tờ hóa đơn viết cho 1 hợp đồng có cần viết thêm thông tin gì ko ạ?

bên xây dựng mình thấy hay viết hóa đơn tạm ứng trước của khách hàng, còn bên doanh nghiệp khác thì mình cũng không rõ.
Hay là bạn cứ hỏi bên thuế quản lý công ty bạn xem sao?
Chúc bạn thành công!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top