Nối dài những vết cứa sâu....

hongphamkt

Tích cực tám
Hội viên mới
Cô khóc. Những giọt nước mắt mặn mòi nơi khóe môi. Những cái bấu tay rất chặt, tưởng chừng như bật máu. Anh đứng ngoài sảnh, trân khuôn cảm xúc để vứt bỏ đứa con của mình. Đứa con này, đáng ra, đã là đứa thứ hai…

- Anh ơi, đừng thế này nữa được không? Em sợ lắm…

- Sợ gì nào? Chẳng phải em đã quen với việc này rồi sao? Đừng sợ, có anh đây rồi. Chúng mình yêu nhau mà, em sao có thể bảo anh ngừng yêu em được, đúng không?

- Nhưng mà…

- Không nhưng nhị gì hết. Mình về nhé! Anh đưa em về!

Anh ngọt nhạt, cô chua xót. Anh nói với cô những lời như mây như gió, thoáng chốc sẽ vụt bay. Chỉ có nỗi đau người mẹ trẻ trong cô trở thành niềm ám ảnh mãi mãi. Rồi, cô mông lung tự sỉ vả mình. Cô… có đáng được gọi là “mẹ” hay không? Tiếng thiêng liêng ấy thật sự với cô là không xứng. Vì điều gì mà cô gạt bỏ những hình hài bé bỏng? Vì điều gì mà cô tước đoạt đi quyền sống của những sinh linh vô tội khi chúng còn chưa kịp ra đời?

Cô nhớ ánh mắt anh lúc cô đề nghị hai người làm lễ cưới.

- Anh à, chúng ta sẽ có một mái ấm. Gia đình mình sẽ thật hạnh phúc. Được không anh?

Khi niềm hy vọng mong manh trong cô vừa thắp sáng, khi niềm hạnh phúc vừa thoáng le lói trong nụ cười mỏi mệt, thì anh gạt phắt đi, đôi mắt hằn lên những tia giận dữ.

- Không được. Em có bị làm sao không thế? Bây giờ đến thân mình còn lo chưa xong, sao có thể đèo bồng được?

- Nhưng mà… còn con của chúng ta. Anh nhẫn tâm vậy sao?

- Em ngốc! Con của chúng ta không có đứa này thì có đứa khác. Em sợ anh không cho em được một thằng cu hay một tiểu công chúa xinh xắn giống em à? Ngoan, nghe lời anh, giải quyết đi rồi đừng nghĩ ngợi gì nữa.

Anh vẫn để cô ngồi yên trên đùi mình, quấn vòng tay ôm quanh bụng cô, hôn lên tóc, lên tai, lên cổ… Anh thở luồng hơi nhột nhạt vào sau gáy và dỗ dành cô như dỗ một đứa trẻ. Cô gắng ăn bát cơm còn đầy. Cô lại một lần nữa sa chân. Cô lại một lần nữa để mình chìm trong những vết máu nhơ…

---

Không biết vì lẽ gì mà cô yêu anh đến vậy. Anh cũng đã từng nói về ngôi nhà và những đứa trẻ, về tiếng ríu rít ngây thơ của những nhóc tì kháu khỉnh đáng yêu, về người vợ hiền chờ anh mỗi giờ tan sở. Ở đó, gia đình của anh và cô đan tay gây dựng sẽ là một tấm thảm nhung êm đềm, hạnh phúc. Và, cô mơ, mơ giấc mơ của người thiếu nữ được bước lên xe hoa, được tạo hóa trao quyền làm mẹ. Thậm chí, cô chưa bao giờ dám bừng tỉnh khỏi giấc mơ, cứ níu kéo, cứ nuôi cho mộng lớn dần, rồi tự mình vỗ về những vết thương sâu.

Cho đến một ngày, anh lạnh lùng đưa cô đi phá thai. Cái nhìn sắc lạnh của anh làm cô trở nên mềm nhũn. Anh dùng lý lẽ của một kẻ ích kỷ để khuyên răn cô, ngọt nhạt ép buộc cô. Với anh, làm tình để thỏa mãn thì được chứ những chuyện khác thì không. Vậy nên, sẽ chẳng có biện pháp tránh thai nào được sử dụng. Anh sung sướng thỏa mãn cho chính mình bằng thứ dục vọng thú tính, hả hê trước cái gọi là “tình yêu” mà cô ngày ngày ngây dại trao anh. Chỉ có cô là non nớt và ngây thơ tin vào những điều mộng mị. Muốn giữ anh bên cạnh, cô chấp nhận ngả vào vòng tay anh để được âu yếm và nối dài thêm những bước chân đi lạc. Muốn tránh phiền hà của hậu quả về sau, cô ép mình uống những viên thuốc vô tri, thậm chí, muối mặt đi phá thai những mong đau đớn sẽ phần nào được khỏa lấp, bằng tình yêu, bằng mơ ước một cái kết hôn nhân hạnh phúc.

Nhưng, khi chuỗi hành động cứ ngày ngày lặp lại, cô nhận ra mình chỉ giống như một con búp bê. Bế bồng cô trên tay, anh nâng niu và trân trọng. Khi đã chán nản rồi, anh giẫm đạp chẳng mảy may thương xót. Cô nhớ, lần thứ ba cô bước chân vào phòng khám, khuôn mặt cô không còn là đớn đau sợ hãi như những lần đầu tiên. Giờ đây, tất cả đều hằn lên ánh nhìn chán chường đến mỏi mệt. Anh lần này cũng bỏ mặc cô, không dỗ dành thêm gì nữa, với anh chỉ cần phủi là xong, trách nhiệm đổ hết lên đầu cô phải chịu. Thân gái lầm đường lỡ bước, trót dại rồi biết trôi dạt về đâu?

- Sao em lại để “dính” nữa à? Chẳng phải chị nói là có hại cho sức khỏe sao?

- Chị ơi, nhưng em…

- Cũng là số kiếp con người, có chăng cũng để cho đứa bé một đường để sống chứ!

- …

Cô khép mi nuốt nước mắt vào trong. Dường như mọi lời thú tội đều trở nên cay đắng. Sẽ chẳng có ai tha thứ cho tội ác này, sẽ chẳng có đứa trẻ tội nghiệp nào vuốt nước mắt cho tâm hồn người mẹ bỏ con.

- Anh ơi, đến bên em lúc này được không? Em mất con rồi, mất con của chúng ta rồi. Em cần anh bên cạnh.

SMS được gửi đi sau rất nhiều lần nhưng không lần nào nhận được hồi âm. Những tiếng tút dài vô vọng. Cô nghe vang đâu đó tiếng khóc trẻ thơ, nghe đâu đó tiếng la ú ớ của người ngây kẻ dại, cô lại thấy văng vẳng bên tai mình tiếng của anh cùng một người tình nhân khác.

- Anh về rồi, sao không nghỉ ngơi cho khỏe đi em?

Cô choàng tỉnh. Anh đến bên cạnh cô, vuốt đi những giọt mồ hôi rịn trên vầng trán.

- Anh ơi, đừng bỏ em nhé! Em đau lắm. Em sợ lắm!

- …

Anh lặng im, không nói thêm gì cả, chỉ đỡ cô nằm ngay ngắn trên giường, phủ chăn lên ngang ngực cho cô rồi bước ra gian phòng ngoài. Hình như, ai đó gọi cho anh, người ấy giục anh đi đâu thì phải. Cô chưa ngủ vội, lắng nghe cuộc điện thoại lúc nửa đêm gọi đến.

- Ừ, đợi anh rồi anh đến với em. Nó vừa đi giải quyết về, anh xem xem nó có làm sao không. Thế nhé, cưng đợi anh.

Cổ họng cô nghẹn ứ. Nước mắt đã không thể rơi thêm nhiều nữa. Vết cứa quá sâu và cô oằn mình đón lấy…

Sưu tầm...
 
Ðề: Nối dài những vết cứa sâu....

đáng sợ thật *.*
 
Ðề: Nối dài những vết cứa sâu....

hix!
Câu chuyện này buồn nhỉ! chỉ có girl là thiệt thòi đủ thứ thui ah. :khoc:
 
Ðề: Nối dài những vết cứa sâu....

:khoc: :khoc: :khoc:
Thật sở khanh, khốn nạn mà. Mình khinh bỉ những hạng người như thế
 
Ðề: Nối dài những vết cứa sâu....

Trời, một kẻ nhân tâm và 1 người dại dôt. trong moi tình hống con gai luôn la người thiệt thòi mà.
 
Ðề: Nối dài những vết cứa sâu....

Con người này thật đáng ghê tởm!!!!
 
Ôi!

Thật là tàn nhẫn, biết làm sao sống và yêu để không bị phí hoài tình cảm của mình cho người k xứng đáng được nhận?:khocdudoi:
 


- Ừ, đợi anh rồi anh đến với em. Nó vừa đi giải quyết về, anh xem xem nó có làm sao không. Thế nhé, cưng đợi anh.


Đúng là đê tiện, tiểu nhân, bỉ ổi, vô liên sĩ.....12 con giáp ko biết giống con j.:lienhoantat::gun_bandana::evil:
 
Ðề: Nối dài những vết cứa sâu....

con gái cần tự bảo vệ mình chứ cứ thích nghe lời ngon ngọt không được kêu ai cả phải tự bảo vệ bản thân bây h cuộc sống biến bao cạm bẫy mà không biết tự bảo về thì dễ sa ngã và còn gặp nhiều chuyện buồn .
iu là phải sáng suốt .................
 
Ðề: Nối dài những vết cứa sâu....

nếu vậy cậu chưa iêu rùi.
Hay iêu rồi mà có bí quyết mà sáng suốt được thì sharing với.

Tớ bình thường học hành và chơi với bạn bè cũng được gọi là thông minh, khéo léo, thế mà iêu vào là thành ngố rùi, k sáng suốt được.
 
Re: Ðề: Nối dài những vết cứa sâu....

con gái cần tự bảo vệ mình chứ cứ thích nghe lời ngon ngọt không được kêu ai cả phải tự bảo vệ bản thân bây h cuộc sống biến bao cạm bẫy mà không biết tự bảo về thì dễ sa ngã và còn gặp nhiều chuyện buồn .
iu là phải sáng suốt .................
K đơn giản như faluko nghĩ đâu. Khi bạn iu 1 ai đó, lý trí của bạn gần như k điều khiển nữa, đôi khi bạn tự trách mình tại sao lại dễ dàng tin tưởng vào ngta đến như vậy...
Chỉ có ng trong cuộc mới hiểu ng trong kẹt mà thôi. Người ngoài dĩ nhiên dễ dàng nói như bạn nhưng nếu bạn rơi vào tình cảnh như vậy thử xem sao, bạn cũng đâu thể giải thích nổi.
Nói túm lại, chuyện xảy ra chỉ có con gái là thiệt thòi mà thôi, hãy nên giữ mình, đừng để phải ân hận về sau...
 
Ðề: Nối dài những vết cứa sâu....

"Từng ngày qua em vẫn tin,
Trái tim em chưa làm gì gian dối,
Từng ngày qua em vẫn sống,
Hiến dâng anh trọn vẹn hết nghĩa tình,
Nói đi anh anh cần gì hơn nữa,
Em tiếc chi điều gì đối với anh,

Hình như anh không thiết tha,
Phút bên nhau không còn như trước,
Hình như anh đang thay đổi,
Những môi hôn nhạt dần theo nắng vàng,
Nói đi anh anh cần gì hơn nữa,
Hay trái tim giờ đã trao ai rồi.


ĐK:
Người nào yêu anh hơn là em hay là em có lỗi,
Khi không cho anh hơn điều anh cần,
Lòng em xót xa khi nhìn anh,
Dối gian mà ngẹn ngào nước mắt.

Giờ này em biết phải làm sao quay mặt như không biết,
Hay yêu trong nước mắt để hy vọng,

TÌNH YÊU CHỈ LÀ MỘNG ĐẸP
DÙ THỨC GIẤC CÓ MUỘN MÀNG
GIẤC MƠ CŨNG MÃI LÀ GIẤC MƠ"


Có ai thấy những dòng chữ trên quen không, đó là lời của một bài hát trong phim "Sóng tình", mang tên "Khi tình yêu thức giấc"
Nhân vật nữ chính trong phim rất giống với người con gái trong câu chuyện trên, bị phụ bạc sau khi trao hết cả tình lẫn...
Cái sai duy nhất của người này là đã quá tin vào người mình yêu, tin quá dẫn đến dại dột
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top