Trường hợp của mình cũng giống như chủ topic.Máy báo lỗi là do bạn đang dùng IE8 + SP3. Nếu bạn gỡ bỏ IE8 ra thì sẽ hết báo lổi.
Cách gỡ bỏ Internet Explorer 8
1.Vào Start > Control Panel > Add or Remove Programs. Nếu nhìn thấy nó thì xóa theo hướng dẫn trên, còn nếu không thấy thì tìm ở bước 2.
2. Click vào Add or Remove Programs.
Vào Start > Control Panel > Add or Remove Programs > Nhìn phía trái bấm Add/Remove Windows Compomens mở Windows Compoments Wizard.
Một bảng mới hiện ra có tên: Windows Components Wizard. Internet Explorer 8 nẳm ở đây, bạn xóa dấu chọn và cứ thế OK hoặc Next để kết thúc. Khởi động lại máy là xong.
3. Tìm và chọn Windows Internet Explorer 8.
4. Click vào nút Remove.
5. Khởi động lại hệ thống.
Hoặc vô
Start-Run - gõ Cmd
paste lệnh này vào
%windir%\ie8\spuninst\spuninst.exe
Thân.
Mình kết suất ra file có đuôi A3,ko hiểu là máy mình bị j hay phần mềm mặc định như vậy mà khi in ra thì cột số điện thoại và địa chỉ Email mình ko thấy có.Như vậy là đúng hay sai?Chỉ đến phần địa chỉ cư trú là hết rồi.
mọi người ơi sao trong phần mềm ko bị lỗi font vẫn gõ bình thường nhưng khi em kết xuất ra in thì lại bị lỗi font là soa ạ . em đã làm đủ cách mà vẫn chưa khắc phục được. mọi người biết giúp em với ạ
vậy bây giờ em phải làm thế nào để cso thể in ra được ạ
Mình kiết xuất ra excel nhưng khi in thì k hết trong một trang (khổ giấy ngang). Mình có giảm kích thước xuống thì in được trong một trang nhưng in ra thì chữ nhỏ lắm.
.Mọi người đã in chưa? cách in như thế nào vậy?
Có mấy chỉ tiêu trong file này k điền vào được thế sau khi in ra mình viết tay vào à?
Cty mình có 9ng,mình đã làm tờ DKT bằng tay gửi cho CQT,mình không sử dụng pm 2.2 được không?Nếu sử dụng PM thì sử dụng như thế nào?mình doawload pm 2.2 về rồi nhưng gỏ chữ vào không được.Các bạn có tài liệu hd sử dụng gửi cho mình với.Mail của mình là:hoamaitrangpp@yahoo.com.Cảm ơn nhiều
cả nhà ơi cho mình hỏi mình đã kết xuất ra file excel và gửi lên cho cục thuế qua mạng rồi nhưng mình ko biết là làm cách nào mà có thể biết là mình đã gửi cho thuế thành công. Mình có nhấn vào nút trạng thái file nhưng ko thấy có gì cả. Mình ko biết là bên thuế có nhận được file excel của mình ko. Ai đã gửi qua mạng rồi thì tư vấn giúp mình với. Mình cảm ơn trước nhé.