Cho H hỏi. Vừa rồi H có đọc một bài viết là những
+ hoá đơn gía trị gia tăng
+ hoá đơn bán hàng thông thuờng
+ hoá đơn bán lẻ < 100.000 đ
là những hoá đơn đuợc khấu trứ thuế GTGT đầu vào
VẬy những tờ giấy biên nhận có khi có giá trị > 100.000 đến tận 200.000 hoặc hơn để hợp lý hoá chi phí. Vậy những giấy biên nhận đó có đuợc tính vào chi phí chịu thuế thu nhập doanh nghiệp khi bên thuế kiểm tra không. Và có quy định nào về vấn đề này không?
+ hoá đơn gía trị gia tăng
+ hoá đơn bán hàng thông thuờng
+ hoá đơn bán lẻ < 100.000 đ
là những hoá đơn đuợc khấu trứ thuế GTGT đầu vào
VẬy những tờ giấy biên nhận có khi có giá trị > 100.000 đến tận 200.000 hoặc hơn để hợp lý hoá chi phí. Vậy những giấy biên nhận đó có đuợc tính vào chi phí chịu thuế thu nhập doanh nghiệp khi bên thuế kiểm tra không. Và có quy định nào về vấn đề này không?