những chứng từ như nào mới được sử dụng để tính là chi phí hợp lý?

penguinvn

New Member
Hội viên mới
Mọi người ơi, cho mình hỏi. Mình mới đi làm kế toán (hok theo học chuyên ngành kế toán) mà công ty mới tinh nữa chứ. Hic hic. Những hàng hóa mà mình mua lẻ linh tinh chỉ có hóa đơn bán lẻ thôi thì có được đưa vào định khoản trong sổ NKC ko? Híc. Nếu hok được thì cho mình hỏi những chứng từ như nào mới được sử dụng để tính là chi phí hợp lý ạ. Híc:liengdep:
 
Ðề: Hóa đơn nào được sử dụng????

Những CP >=100k phải có hoá đơn đỏ thì mới được cho vào CP hợp lý.<100k chỉ cần hóa đơn bán lẻ...là được rùi.
 
Ðề: Hóa đơn nào được sử dụng????

Mọi người ơi, cho mình hỏi. Mình mới đi làm kế toán (hok theo học chuyên ngành kế toán) mà công ty mới tinh nữa chứ. Hic hic. Những hàng hóa mà mình mua lẻ linh tinh chỉ có hóa đơn bán lẻ thôi thì có được đưa vào định khoản trong sổ NKC ko? Híc. Nếu hok được thì cho mình hỏi những chứng từ như nào mới được sử dụng để tính là chi phí hợp lý ạ. Híc:liengdep:
Hoá
đơn bán lẻ vẫn phải ghi sổ chư, vẫn tính chi phí chứ, đó là những khoản phát sinh thật sự và sẽ đem lại doanh thu trong tương lai, những phát sinh của công ty em có hoá đơn chứng từ hợp lệ thì đều được tính, còn thế nào là hợp lệ thì em đọc thông tư và hướng dẫn về thuế GTGt và thuế thu nhập doanh nghiệp.
 
Ðề: những chứng từ như nào mới được sử dụng để tính là chi phí hợp lý?

Nhưng mà cho em hỏi thêm. Những hóa đơn bán lẻ đó chỉ ghi tên người mua thôi chứ hok có ghi tên công ty thì có được hok ạ. Híc híc. E lo quá. huhu
 
Ðề: những chứng từ như nào mới được sử dụng để tính là chi phí hợp lý?

vậy thì không được tính đâu
sao em ko bảo họ là ghi tên công ty cho em?
rút kinh nghiệm lần sau nhé.
nếu ghi tên em thì em phải bảo họ ghi thêm la nhân viên của công ty nữa nhé.
chúc em thành công.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top