Cho em hỏi là những khoản chi nào được cho vào chứng từ phát sinh khi làm báo cáo tài chính.Nó là những chi phí hợp lý-hợp lệ đúng không
Thế còn những giấy tờ như: mua giấy,bút, hoa trang trí văn phòng…tất cả đều chỉ là hóa đơn bán hàng có ký tên của hàng thì cho vào đâu à. Có phải dùng nó vào hạch toán nội bộ không vậy?
Em mới học thêm nên bỡ ngỡ, mong a chị tư vấn giúp em.
Thank nhiều….
Thế còn những giấy tờ như: mua giấy,bút, hoa trang trí văn phòng…tất cả đều chỉ là hóa đơn bán hàng có ký tên của hàng thì cho vào đâu à. Có phải dùng nó vào hạch toán nội bộ không vậy?
Em mới học thêm nên bỡ ngỡ, mong a chị tư vấn giúp em.
Thank nhiều….